อาการ แบบนี้ คอล์ยจุดระเบิด เริ่มมีปัญหา หรือไม่ ก็ หัวเทียน ครับ สองอย่างนี้
เหตุผล
ถ้าส่วนผสม จุดระเบิดได้ไม่ดี ไฟหัวเทียนไม่แรง ส่วนผสม น้ำมัน อากาศ จุดระเบิด ได้ไม่หมด ออกซิเจน จับเจอ ว่า ส่วนผสมหนา ผิดปกติ
กล่อง สั่งลด การฉีดลง ค่า long term เริ่มปรับลด การฉีด โชว์ค่า เป็น ติดลบให้เราเห็น
ถึงแม้ เราจะปรับจูนแก๊สใหม่ ให้เส้น แก๊ส ทับกับ เส้นน้ำมันแล้ว ใช้ไปเรื่อยๆ เส้นแก๊ส ที่เห็นต่ำกว่า เส้นน้ำมัน(จริงๆ คือ เส้นฉีดน้ำมันตอนเป็นแก๊ส )ก็จะ พยาม ปรับลดลง อยู่ตลอด เวลา ครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม ลองดูกระทู้ นี้ ที่ผมอธิบายไว้ครับ
http://jautogas.com/board/index.php?topic=3150.0จุดที่อยากให้เข้าใจ ระหว่าง เส้น น้ำมัน กับ เส้นแก๊ส ที่เห็นคือ
เส้น น้ำมัน ที่เห็น คือ เส้นที่ หัวฉีด ฉีดน้ำมัน
เส้นแก๊ส ที่เห็น คือ เส้นที่ เป็นค่า เวลาหัวฉีดน้ำมันเดิม ตอนเป็นแก๊ส
เพราะฉะนั้น จริงๆ แล้ว คือ เส้นแก๊ส คือ เส้นเวลาหัวฉีดน้ำมันตอนเป็นแก๊ส
ที่เห็น เส้นเริ่มต่ำลง คือ เวลาหัวฉีดน้ำมันเดิม เริ่มปรับลด การฉีดลง