1. ตัวหม้อต้ม ลูกค้าเลือกได้ทั้งสองแบบครับ หากลูกค้าประเภทเท้าหนัก กดจม คิกดาวน์พุ่งทะยาน เร่งแซงตลอดทาง รถซื้อมาใช้งาน ต้องใช้ให้คุ้ม จะสึกหรออย่างไร ไม่ว่ากัน ขอให้แรง ไม่มีสะดุด แม้ความเร็วปลายจะเข้าไกล้ 170-180 km/hr ก็ต้องไหลแบบไม่มีหยุด แบบนี้แนะนำ Magic gold 250 HP เอาอยู่แน่นอนครับ
แต่หากเน้นใช้งานทั่วไป เร่งแซงดี เน้นทนทาน ไม่จุกจิก ระดับไว้วางใจได้ดี แนะนำ tomasetto AT13 ครับ กระทู้ตามลิงค์ ก็เปลี่ยนไป วิ่งล่องใต้หลายรอบ ไม่มีปัญหา
http://www.jautogas.com/board/index.php?topic=4306.msg24079;boardseen#new2. ตั้งวาล์วทางร้านยังไม่ได้รับครับ ช่วงนี้ ติดต่อปรับตั้งได้ที่ศูนย์ honda ทั่วไป หรือ ถ้าที่มีชื่อ ก็คุณ ก่ำ ออโต้เวร์ ที่นี่ก็เชี่ยวชาญครับ
3. สายจูนมีให้เพื่อแก้ปัญหาฉุกเฉิน เพื่อทางผมจะได้ รีโมทไปครับ ถ้าจะปรับจูนเพิ่ม ทางร้านไม่แนะนำครับ เพราะทางร้านจูนไว้ดีแล้วทุกคัน หากลูกค้าจะจูนเอง ต้องรบกวนศึกษาเพิ่มเติมครับ
4. คิว ศุกร์ เสาร์ ค่อนข้างหนาแน่นมากครับ วันธรรดา จันทร์ ถึง พฤหัส วันละประมาณ 2-3 คัน ครับ