logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนสอบถามช่าง J เพิ่มเติม camry2007 2.0G เพิ่งติด oscar obd can  (อ่าน 2476 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Good33
Newbie
*
กระทู้: 2


« เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 11:58:25 AM »

1. ที่อู่ช่าง J ใช้วิธีใดในการตัดปั้มติ้กครับ
1.1 ที่รอบเดินเบา  เวลาเปลียนจาก gas เป็น น้ำมัน = ไม่รู้สึกถึงการเปลียน 
1.2 ที่รอบขณะขับขี่ 1500-3000  เวลาเปลียนจาก gas เป็น น้ำมัน = มีอาการกระตุกนิดนึง รู้ได้ว่าเปลี่ยน

เลยอยากสอบถามระบบที่ตัดมาให้ครับ  ผมจะได้ใช้งานตรงกับทาง อู่

2. เวลาตั้ง  auto จาก น้ำมันเป็น gas ทางอู่ใช้ค่าอุณหภูมิ น้ำหล่อเย็นมา detect เดียวโดยไม่เกี่ยวกับ รอบ เครื่องยนต์ เลยใช่ไหมครับ ซึ่งผมจับเวลาได้ช่วงเช้าประมาณ 3 นาที โดยไม่เหยียบคันเร่งทั้งสิ้น

3. ผมทดสอบโดยการวิ่งไปหัวหิน ตก กิโลเมตร ละ 1.10 เองครับ ขับที่ 100-130 km/hr  ประหยัดดี แต่มันจะจ่าย gas บางไปไหมครับ กลัวเครื่องจะร้อน  แต่เข็มอุณหภูมิ ปกติน่ะครับ

ขอบคุณครับ

 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 03:43:19 PM »

1. ไม่มีปัญหาอะไรครับ  ระบบจะออโต้เอง ให้อัตโนมัติ คือ แก๊สหมด ตัดเป็น  น้ำมัน ไฟสวิตซ์ดับ จากนั้นเมื่อเราขับไปเติมแก๊ส   ระบบเช็คเจอ ว่ามีแก๊สแล้ว ระบบจะออโต้ มาเป็นแก๊สให้เอง โดยอัตโนมัติ ครับ

2. การเปลี่ยนเป็นน้ำมัน สามารถทำได้ตลอดเวลาที่ขับขี่ครับ   ไม่มีปัญหากับระบบใดๆ ครับ

3. การตัดปั้มติก ทางร้านจะใช้ กล่อง ECU GAS เป็นตัว คุมการทำงานของรีเลย์   ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 03:46:59 PM »

1. ที่อู่ช่าง J ใช้วิธีใดในการตัดปั้มติ้กครับ

Relay control by ECU GAS

1.1 ที่รอบเดินเบา  เวลาเปลียนจาก gas เป็น น้ำมัน = ไม่รู้สึกถึงการเปลียน 
1.2 ที่รอบขณะขับขี่ 1500-3000  เวลาเปลียนจาก gas เป็น น้ำมัน = มีอาการกระตุกนิดนึง รู้ได้ว่าเปลี่ยน

หากยังเปลี่ยนไม่ราบเรียบให้มาปรับจูนใหม่ครับ

เลยอยากสอบถามระบบที่ตัดมาให้ครับ  ผมจะได้ใช้งานตรงกับทาง อู่

2. เวลาตั้ง  auto จาก น้ำมันเป็น gas ทางอู่ใช้ค่าอุณหภูมิ น้ำหล่อเย็นมา detect เดียวโดยไม่เกี่ยวกับ รอบ เครื่องยนต์ เลยใช่ไหมครับ ซึ่งผมจับเวลาได้ช่วงเช้าประมาณ 3 นาที โดยไม่เหยียบคันเร่งทั้งสิ้น

ใช่ครับ
3. ผมทดสอบโดยการวิ่งไปหัวหิน ตก กิโลเมตร ละ 1.10 เองครับ ขับที่ 100-130 km/hr  ประหยัดดี แต่มันจะจ่าย gas บางไปไหมครับ กลัวเครื่องจะร้อน  แต่เข็มอุณหภูมิ ปกติน่ะครับ

หากค่าการปรับจูนการจ่ายแก๊ส สมบูรณ์ดีแล้ว  เส้นแก๊ส ทับเส้นน้ำมัน  ค่า long  term  เวลาใช้แก๊ส ไม่ขยับ ค่าเท่าน้ำมันแป๊ะ  ก็ถือว่า จูนแก๊สสมบูรณ์ดีแล้ว ไม่มีอะไรต้องกังวลครับ
ขอบคุณครับ

 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084