logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามราคาเปลี่ยนหม้อต้ม  (อ่าน 4538 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
attasart
Newbie
*
กระทู้: 32


« เมื่อ: มกราคม 29, 2014, 12:55:04 PM »

ตอนนี้ผมใช้ magic glod แบบสองทางอยู่ ถ้าเปลี่ยนเป็นหม้อต้ม 380 hp เพิ่มเงินเท่าไหร่ครับ เทรินได้ไหม
รุ่นนี้ทำจ่ายแก๊สสองทางหรือทางเดียวครับ

ตอนนี้ผมติดแบบแยกหัว ถ้าจะเปลี่ยนเป็นแบบราง ใส่กรองที่หัวฉัดด้วย เท่าไหร่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 29, 2014, 07:08:09 PM »

ราคาเปลี่ยนเทรินหมัอต้มแจ้งทาง pm ไปแล้วครับ

หมัอตัมรุ่นใหม่ tomasetto at13 ทำระบบจ่ายแก๊ส 2 ทางได้ครับ แยก2 ทางออกจากไสักรองไอแก๊ส


ส่วนหัวฉีดแบบเดี่ยวเดิม ใส่ราง  ใส่กรองละเอียด ที่หัวฉีดแก๊ส พรัอมเปลี่ยนท่อ 500 บาท ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
attasart
Newbie
*
กระทู้: 32


« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 29, 2014, 11:41:35 PM »

ราคาเปลี่ยนเทรินหมัอต้มแจ้งทาง pm ไปแล้วครับ

หมัอตัมรุ่นใหม่ tomasetto at13 ทำระบบจ่ายแก๊ส 2 ทางได้ครับ แยก2 ทางออกจากไสักรองไอแก๊ส


ส่วนหัวฉีดแบบเดี่ยวเดิม ใส่ราง  ใส่กรองละเอียด ที่หัวฉีดแก๊ส พรัอมเปลี่ยนท่อ 500 บาท ครับ

รุ่นใหม่ tomasetto at13 ติดแบบสองทางหรือทางเดียวดีกว่ากันครับ

ถ้าหม้อต้มเดิมยังดีอยู่ ควรเปลี่ยนไหมครับ หม้อต้มเดิมผมพึ่งใช้มาหมื่นโลนิดๆเอง

แล้วการตรวดเช็คหลังจาก 5000 โลต้อง เช็คอีกครั้งตอนไหนครับ จะได้เข้าไปเปลี่ยนใส่รางหัวฉีดทีเดียว

แล้วที่ร้านรับตั้งวาว์ลวีออสไหมครับ ปี 07-12 ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ จะได้รวมๆไปทำทีเดียวเลย
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 30, 2014, 05:51:58 AM »

หม้อต้มเดิมถ้ายังดี  แรงดันนิ่งปกติ  ไมีมีเสียงดังในการทำงาน  ก็ยังใช้ได้ปกติ  ไม่ต้องเปลี่ยนใหม่ครับ

เช็ค 5,000 กม. ไปแล้ว ต่อไปอีก 6 เดือนเช็ค 15,000 กม. ครับ

หมัอต้ม at13 ติดตั้งแบบ 2 ทางก็ทำได้เหมือนกัน   แยก 2 ทางที่ไส้กรองไอแก๊ส

ปรับตั้งวาล์ว ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ vios อยู่ 800 บาท ครับ  หากเครื่องยนต์มีอาการสั่น นำมาให้ทางร้านตรวจสอบให้ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
attasart
Newbie
*
กระทู้: 32


« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 30, 2014, 10:06:20 AM »

สงสัยใกล้ได้เวลาเช็คแล้ว ต้องโทรไปจองก่อนไหมครับ หรือเข้าไปได้เลย

สรุปที่จะทำ เข้าไปเช็คอุปกรณ์ เปลี่ยนหัวฉีดเป็นแบบราง แล้วก็เช็คปรับตั้งวาว์ลครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 30, 2014, 10:24:41 AM »

โทรเข้ามาจองล่วงหน้าครับ

รถติดตั้งแก๊ส ถ้าเป็น Toyota vios การเช็คปรับตั้งวาล์ว อย่างน้อยต้องวิ่งแก๊สไปแล้ว 7-80,000 km.  จึงจะมีอาการวาล์วยัน  ส่วน ถ้าเพิ่งติดตั้ง และวิ่งแก๊ส ได้แค่ หมื่นกว่า โล ยังไม่จำเป็น ต้องเช็ค หรือ ปรับตั้งครับ  เพราะยังไม่มีอาการ วาล์วยันแน่นอน ครับ ถึงแม้ จะใช้น้ำมันมาก่อน เป็น  แสน กม.  ก็จะยังไม่มีอาการ 

ให้นับจาก ระยะทางที่วิ่งแก๊สมา เป็นตัวหลัก ในการ ตั้งกำหนด การบำรุงรักษาวาล์วครับ หรือ  จะปรับตั้งเมื่อมีอาการ วาล์วยัน คือ เริ่มสั่นนิดๆ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
attasart
Newbie
*
กระทู้: 32


« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 30, 2014, 01:32:52 PM »

รถผมวิ่งน้ำมันมา สองแสนกว่าโลแล้วอ่ะครับ ก่อนติดแก๊ส
ตอนนี้เครื่องสั่นนิดหน่อยตอนไม่เปิดแอร์ พอเปิดแอร์สั่นกว่าเดิมนิดนึง แต่ไม่มีอาการว่าจะดับนะครับ

รอบไม่เคยต่ำกว่า 650 เลย ส่วนมากอยู่ที่ 700-750 ถ้าเปิดแอร์สวิงอยู่ที่  650-800 แล้วมานิ่งที่ประมาณ 700-750

ตั้งแต่วิ่งแก๊สมายังไม่เคยเปลี่ยนหัวเทียนเลย ช่างเจว่าน่าจะเกี่ยวป่ะครับ

แล้วไฟแก๊สผมมันไม่นิ่งอ่ะครับ เด้งขึ้นเด้งลง บางทีเหลือครึ่งถังแล้ว ยังเด้งไปเต็มถังอีก แล้วก็เด้งกลับมาเหลือดวงเดียว แก้ไขได้ไหมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 30, 2014, 01:41:31 PM โดย attasart » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 30, 2014, 03:42:02 PM »

เอารถเข้ามาให้ทางร้านตรวจสอบให้ก่อนดีกว่าครับ

ขั้นแรก เช็คหัวเทียนก่อน

หากหัวเทียน ปกติ เดี่ยวค่อยเช็ควาล์วต่อไปครับ


ระดับไฟ เดี่ยวปรับตั้งให้ใหม่ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 30, 2014, 04:13:49 PM »

ส่วนจาก หัวฉีดเดี่ยว   แล้วใส่กรองเพิ่ม  แล้ว แปลงใหม่เป็น หัวฉีด ระบบราง ตรงนี้ ทางร้านรับทำให้กับลูกค้าทางร้านก่อนนะครับ


เพราะการแปลง จากหัวฉีดเดี่ยว เป็น ราง  การใส่กรองเพิ่มเข้าไปในตัวหัวฉีด เป็นการ modify  และ ไส้กรองไม่มีมาแยกด้วย คือ ปกติจะมา พร้อมกับตัวหัวฉีดแบบรางเท่านั้น   และรูของหัวฉีด แบบเดี่ยว ก็จะเล็ก การเพิ่มกรอง เข้าไป จะต้องมีการคว้าน รูหัวฉีด เพิ่มเอง  อาจทำให้หัวฉีด เกิดการเสียหายได้  ดังนั้นทางร้าน จะทำให้ กรณีเป็นลูกค้าที่ติดตั้งแก๊สไปจากทางร้าน  ส่วนลูกค้าทั่วไป  ต้องปรึกษากับอู่ติดตั้งเดิมก่อน ว่า จะใช้วิธีไหนในการเพิ่มกรองครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
attasart
Newbie
*
กระทู้: 32


« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 31, 2014, 12:47:54 PM »

ถ้าไม่ใส่กรองที่หัวฉีดอ่ะครับ สามารถใส่รางได้ไหม
เดียวผมเข้าไปที่อู่เลยก้อได้ครับ คือหัวฉีดเดียวผมว่าเหมือนท่อมันพับๆเลยอยากเปลี่ยนเป็นแบบรางแทน

น่าจะประมาณกลางๆเดือนครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084