J-Autogas
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2013, 08:22:12 PM » |
|
ตัวอย่างงานติดตั้ง
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2013, 08:22:41 PM » |
|
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2013, 08:23:21 PM » |
|
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2013, 08:23:54 PM » |
|
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2013, 08:24:10 PM » |
|
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2013, 08:30:38 PM » |
|
ทั้งชุดนี้ พร้อมติดตั้ง รวมถังโดนัท ขนาด 42-51 lite ราคา 39,000 บาท
อุปกรณ์รับประกัน 2 ปี มีประกันอัคคีภัย และประกันเครื่องยนต์ให้
ได้ ระบบฉีดน้ำแก๊ส ระบบใหม่ ล่าสุด ที่ให้ได้ มากกว่า สมรรถนะของรถยนต์เดิม ระบบที่ผมให้ความสนใจกับระบบนี้ มานานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลอง
สมรรถนะที่คิดว่า ชุดฉีดน้ำแก๊สนี้ สามารถให้ได้ มากกว่า ระบบทั่วไปคือ
ระบบทั่วไป แก๊สซึ่งเป็นของเหลว ไหลมาจากถัง มาแลกเปลี่ยน ความร้อนกับ น้ำหล่อเย็นของเครื่องยนต์ เพื่อ เปลี่ยน สถานะของตัวเอง จากน้ำแก๊ส กลายเป็นไอแก๊ส และ ลดแรงดัน เพื่อ นำไปฉีดเป็นไอที่ หัวฉีดแก๊ส
แต่ ระบบใหม่ ระบบฉีดน้ำแก๊สนี้ แก๊สในถัง จะถูกเพิ่มแรงดันขึ้น โดยปั้ม ให้มีแรงดันสูงขึ้น แล้วจึงไหล มาที่ หัวฉีดแก๊ส เพื่อฉีดแก๊สในลักษณะของเหลว หรือ ฝอยละออง ออกไปในท่อร่วมไอดี
ละอองของแก๊ส lpg ที่มีการฉีดภายในท่อร่วมไอดี จะพยามเปลี่ยนตัวเอง เป็นไอ ทำให้มีการดูดซึม ความร้อนจากรอบๆ ตัวเอง ทำให้อากาศที่เข้าท่อร่วมไอดี เย็นลง ทำให้ความหนาแน่น เพิ่มขึ้น
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2013, 08:36:54 PM » |
|
ให้นึกถึง ตอนที่คุณขับรถออกจากบ้าน ตอนเช้าๆ ที่อากาศเย็นๆ คุณจะรู้สึกว่า รถยนต์ของคุณ วิ่งได้ดีมาก ลื่นมาก เพราะอากาศภายนอกยังเย็นอยู่ ทำให้ อากาศ ที่เข้าเครื่องยนต์มีความหนาแน่นสูง ทำให้เครื่องยนต์ทำงานให้กำลังเต็มที่ แรงบิดดี
แต่ ถ้าพอตอนเที่ยง หรือกลางวัน คุณจะรู้สึกเครื่องยนต์จะทำงานหนืดๆ ลงไป เป็นเพราะอากาศภายนอกร้อนจัด ทำให้อากาศ มีความหนาแน่นน้อยลง
การฉีดแก๊สในลักษณะของน้ำแก๊สเข้าไปในท่อร่วมไอดี แล้วให้ตัว แก๊ส lpg ไปทำการดูดซึม ความร้อนจากอากาศในท่อร่วมไอดี เพื่อทำให้ตัวเอง ระเหยกลายเป็นไอได้สมบูรณ์แบบ จะทำให้ อากาศที่เข้าเครื่องยนต์ เย็นลง ทำให้ได้ ปริมาตร เพิ่ม เครื่องยนต์ทำงานแล้วจะได้แรงบิดเพิ่มขึ้น อัตราเร่งตอนใช้ระบบฉีดน้ำแก๊สนี้ อัตราเร่งในบางรุ่นรถยนต์ จะให้อัตราเร่งที่ดีขึ้น กว่าการขับขี่ ระบบน้ำมันเดิมได้เลยทีเดียวครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
mr.rubsub
Jr. Member
กระทู้: 72
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 02:08:04 PM » |
|
แสดงว่าติดกับพวก รุ่นหัวฉีดตรงได้แล้วใช่ไหมครับพี่เจ แล้วสามารถเอาไปใช้กับพวก ดีเซลฉีดตรงได้ไหมครับ
|
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 08:23:43 PM » |
|
ถ้าสำหรับระบบ เบนซินฉีดตรง ford fogus 2.0 mazda cx5 จะใช้เป็นอีกรุ่นครับ
รุ่นตามภาพที่นำมาให้ดูนี้ สำหรับ ระบบของเครื่องยนต์ แบบธรรมดา
แต่ ประสิทธิภาพนั้น จากทฤษฎี ให้ประสิทธิภาพได้ดีกว่า ระบบฉีดไอ ทั่วไปครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 09:31:49 PM » |
|
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: ธันวาคม 05, 2013, 09:39:12 PM » |
|
ผังการทำงานของระบบ
|
line ID: jautogas
|
|
|
7GeaR
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2014, 08:35:48 AM » |
|
แล้วพร้อมที่จะเอาเข้ามาประจำการที่อู่เมื่อไหร่ครับพี่เจ สงสัยจะได้ใช้บริการอีกทีก็ตอน เปลี่ยนรถอีกที 555+
|
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2014, 03:17:47 PM » |
|
รออีกสักระยะครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
enjoynon
Newbie
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2014, 11:34:34 PM » |
|
น่าเอา crv ไปติดตัวนี้นะครับ ที่สอบถามไว้วันนี้นะครับเติมe85 วันละ500บาทไม่ไหว
|
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2014, 07:31:07 AM » |
|
Lpi คงอีกยาวไกล ในวันนี้แนะนำ ระบบปัจจุบัน ติดจบ วิ่งดี อัตราเร่งดี ประหยัด ไม่มีปัญหา สบายใจกว่าครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
|