newlive
Newbie
กระทู้: 14
|
|
« เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 12:49:01 AM » |
|
เป็นของ EUROPEGAS S.A.S OBD ใช่ไหมครับ จะได้อุปกรณ์อะไรข้างครับ รถ city ถ้าติดตั้งตัวหลอกเกจน้ำมัน กับ ตัดปั้มติ๊ก มีค่าใช้จ่ายเพิ่มไหม ถ้ามีอย่างละเท่าไหร่ครับ การติดตั้งมีการยิงซิลีโคนปิดจุดร้ายสายที่เข้ามาในห้องผู้โดยสาร กับ รูท่อแก๊สที่เข้าใต้ถังโดนัทไหมครับ จ่ายสดมีลดไหมครับ
|
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 12:14:17 PM » |
|
อุปกรณ์ครบ หัวฉีด keihin ระบบแก๊ส 2 ทาง ถังโดนัท 42lite มัลติวาล์ว BRC จุดร้อยสายไฟ มีอุด ปิดเรียบร้อย ตัดปั้ม วงจร รีเซ็ต ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
วิ่งปรับจูน จริง สมบูรณ์ สุด ๆ พร้อมใช้งานทุกคัน ครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
newlive
Newbie
กระทู้: 14
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 01:37:17 PM » |
|
สอบถามเพิ่มหน่อยครับ ตัดปั้มนี้ใช้เป็นชุดหหน่วงเวลาหรือรีเลย์ตัดเอาครับ ท่อยางแก๊สของอะไรครับ ระบบสองทางใช้กรองแก๊ส2อันใช่ไหม ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนกรองตกอันละเท่าไหร่ที่กี่กิโลเมตรงานใช้งานครับ
|
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2013, 02:57:03 PM » |
|
ท่อยางสายแก๊ส ใช้ 2 บริษัท FAGUMIT http://www.fagumit.com.pl/#/homeอีกบริษัท NCR http://www.ncr-rubber.com/ตัดปั้ม สั่งการทำงาน ตัดปั้ม จาก กล่อง ecu gas สั่งตัด ตามที่เรา โปรแกรม ควบคุมได้ ว่า หลังจาก ระบบแก๊ส ทำงาน จะให้ตัด จังหวะไหน เลือกได้ ตามที่ต้องการ กรอง แก๊ส เปลี่ยนที่ 40,000 บาท ตัวละ 500 บาท แต่ ฟิลลิ่ง ระบบแก๊ส 2 ทาง ต่างจาก ระบบแก๊ส ทางเดียวชัดเจน วิ่งดีกว่า ลื่นกว่า ครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2013, 06:48:02 AM » |
|
|
line ID: jautogas
|
|
|
newlive
Newbie
กระทู้: 14
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 03:33:59 AM » |
|
สอบถามอีกหน่อยครับ ถ้าชุด EUROPEGAS S.A.S ระบบ OBD ราคา 32,000 บาท ถ้าถังโดนัท+2ทางต้องเพิ่มเงินไหมครับ
การต่อสายไฟต่างๆในระบบต่อแบบ Bypass หรือ บัดกรีเอาครับ
คิวช่วงนี้ถึงวันที่ 4 ธ.ค. มีว่างไหมครับ
|
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 03:19:27 PM » |
|
ราคานี้รวมระบบจ่ายแก๊ส 2 ทิศทางเรียบร้อยแล้วครับ
สำหรับ ปลั๊กบายพาส แทนการตัดต่อสายไฟ ตอนนี้ สำหรับ new vios new altis มีของตรงรุ่น
เป็น ปลั๊ก บายพาส จากใต้หวัน ไม่ใช่ ปลั๊กจากจีน คุณภาพจะเหนียว และ ทนทาน ไม่แข็ง กรอบง่าย เหมือนปลั๊กไฟจากจีนครับ
ขั้วสายไฟ ที่เข้าปลั๊ก จะใช้ เครื่องย้ำ จะแน่นหนากว่า และไม่หลุดง่าย ครับ
ปลั๊ก บายพาส ไม่ต้องเพิ่มเงินครับ
ส่วน รถยนต์รุ่นอื่นยังใช้ วิธีการ ตัดต่อ บัดกรี ด้วยตะกั่วป้องกันออกไซส์ และ สวมท่อไส้ไก่ ทับ ท่อหด อีกชั้น เพื่อ ป้องกันการลัดวงจร
|
line ID: jautogas
|
|
|
newlive
Newbie
กระทู้: 14
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 06:01:13 PM » |
|
ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบครับ
|
|
|
|
newlive
Newbie
กระทู้: 14
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2013, 08:58:36 PM » |
|
ตัว32000 ชุดอุปกรณ์ต่างๆ มัลติวาล์ว BRC เหมือนชุด 37000หรือเปล่าครับ
|
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2013, 07:15:47 PM » |
|
เหมือนกันครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
newlive
Newbie
กระทู้: 14
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2013, 07:02:00 PM » |
|
พี่เจครับ เกจวัดแก๊สเม็ดแรกตกไวมาก ออกจากร้านเติมเต็มถังวิ่งมาได้5กิโล ไฟดับๆติดๆซะแล้ว เข้าใจว่าวัดได้ไม่ค่อยแต่นอน แต่มันดับไวเกินไปหรือเปล่าครับ 5กิโลเอง ถ้าไวไปช่วยบอกวิธีตั้งเกจหน่อยครับ วิ่งกลับมา 95.8 กิโล เติมไป 100บาท ประหยัดทีเดียว เดี๋ยวหมดถังแรกเมื่อไหร่ผมจะมารายงานนะครับ อ่ออีกอย่าง สตาจแก๊สต้องบิดสวิตซ์สตาจแช่นานขึ้นกว่าน้ำมัน ถ้าบิดปกติเครื่องไม่ติด ปกติหรือเปล่าครับ
|
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2013, 08:54:45 PM » |
|
ถ้าสตาร์ทเครื่องยนต์ ด้วยโหมดแก๊ส จะทำให้เครื่องยนต์ ติดยากกว่าปกติอยู่แล้วครับ ปกติใช้ในกรณีฉุกเฉินตอนน้ำมันหมด จึงจะแนะนำให้สตาร์ทแก๊สครับ
ถ้าโหมดปกติ แนะนำให้สตาร์ทด้วยระบบน้ำมันก่อน แล้วรอให้เครื่องยนต์ร้อนก่อนแล้วค่อยตัดเป็นแก๊สดีกว่าครับ
ส่วนเกจ วัดจุดแรก สามารถปรับตั้งในโปรแกรมใหม่ได้ครับ หากสะดวกดาวน์โหลด โปรแกรมจูน มาติดตั้ง เดี่ยวผม ปับตั้ง ออนไลน์ให้ได้ครับ แนะนำเติมแก๊สให้เต็มถังก่อน ปรับ จะปรับได้แม่นยำกว่าครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
|