ระบบแก๊สแบบใหม่ จ่ายแก๊สเข้ารางหัวฉีด 2 ทิศทาง แยกไม่ออก ว่า ขับขี่ด้วย น้ำมัน หรือ ขับด้วยแก๊ส
ต้น ออกตัว พุ่งเหมือนน้ำมันเดิม กลาง ปลาย เกียร์เปลี่ยนตำแหน่งเดิม
สเป็คอุปกรณ์
1. กล่อง ควบคุมการทำงานระบบแก๊ส Europegas s.a.s ระบบ OBD ระบบปรับจูนแก๊สอัตโนมัติ s.a.s
2. วงจรรีเซ็ต ตำแหน่งเข็มบอกระดับน้ำมันเชื้อเพลิง
3. รางหัวฉีด HANA ความต้านทาน 2 โอห์ม
4. หม้อต้ม Magic gold จ่ายแก๊ส ออกจากหม้อต้ม 2 ทิศทาง รองรับแรงม้า 250 HP
5. ถังโดนัทขนาด 51 lite