J-Autogas
|
|
« เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:11:41 PM » |
|
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:12:48 PM » |
|
ผ่า เสื้อเรือนหัวฉีด เพื่อทำการแยกส่วน จ่ายแก๊ส กับ ส่วน คอล์ย สร้างสนามแม่เหล็ก แยกออกจากกัน ด้วยเลื่อย
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:13:23 PM » |
|
ตัวหัวฉีด เมื่อแยกส่วนออกจากกัน
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:13:53 PM » |
|
ภายในจะเห็นชุดลูกสูบ ปิด เปิดการจ่ายแก๊ส อยู่ด้านใน
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:14:20 PM » |
|
เมื่อถอดลูกสูบ ออกมา
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:15:10 PM » |
|
ตัวลูกสูบ จะมีสปริงบังคับ ให้ปิด เปิด ตาม จังหวะการสร้าง สนามแม่เหล็ก ของขดลวดหัวฉีด
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:18:37 PM » |
|
รูจ่ายแก๊ส ออกจากตัวหัวฉีด
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:19:22 PM » |
|
บ่าของลูกสูบ ที่ทำหน้าที่ ปิด เปิด การจ่ายแก๊ส
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:20:23 PM » |
|
มาดูทิศทางการไหลของแก๊ส แก๊สไหลเข้าตัวหัวฉีด จากรู ด้านบน ของตัวหัวฉีด ผ่านใจกลาง ตัวหัวฉีด
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:20:59 PM » |
|
ไหลผ่านรูกลาง ของตัว สปริง
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:21:50 PM » |
|
ผ่าน สปริง เข้า รูกลาง ของ ลูกสูบ ปิด เปิด การจ่ายแก๊ส
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:23:41 PM » |
|
ผ่าน รูกลางของ ลูกสูบ แล้ว ออกจากลูกสูบ ด้วยรู ด้านข้าง 4 รู เพื่อ เพื่อรอ ลูกสูบ ยก เปิด แล้ว แก๊ส จะพุ่ง ออกจากตัวหัวฉีด ต่อไป เห็น ปลอกยาง กลม เขียว อันนี้ คือ ปลอก บังคับ การเคลื่อนที่ของ ลูกสูบ ปิด เปิด การจ่ายแก๊ส
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:25:07 PM » |
|
ท่อนบน เป็น เสื้อคอล์ย ทำหน้าที่ สร้าง สนาม แม่เหล็ก เพื่อดูด แกน ลูกสูบ ให้ขยับ ขึ้นลง เพื่อจ่ายแก๊สออกจากตัวหัวฉีด ตาม จังหวะ คำสั่งของ กล่อง ecu gas
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:26:08 PM » |
|
ลูกสูบ ปิด เปิด แก๊สของหัวฉีด ทำมาจาก เหล็ก มีรู กลวง และ น้ำหนักเบา ทำให้ เคลื่อนที่ ปิด เปิด ได้เร็ว
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 03:27:12 PM » |
|
เปรียบเทียบ ระหว่าง ลูกสูบ ปิด เปิด การจ่ายแก๊ส ระหว่าง ของ รางหัวฉีด Europegas/hana กับ รางหัวฉีด valtek type 30
|
line ID: jautogas
|
|
|
|