lordhobbit
Jr. Member
กระทู้: 98
|
|
« เมื่อ: มิถุนายน 23, 2013, 10:58:20 PM » |
|
ตอนแรกจะติดของ prins พอดี เปิดเว็บ ดูไปดูมา เอ้อ!!! ระบบ ระบบจ่ายแก๊ส 2 ทาง มันเค้าท่าดีแฮะ ทีนี้ผมอยากขอคำแนะนำจากช่างเจ ว่า 1.ของ prins กับ eg ถ้าไม่นับหัวฉีด ระบบไหนเหมาะกับ crv กว่ากันคับ 2.ถ้าติด่ของ eg ระบบจ่ายแก๊ส 2 ทาง + ถังโดนัท ราคาเท่าไหร่ครับ 3.ถังโดนัท นี่ใส่แบบเยอะสุดได้กี่ลิตรครับ เอาแบบปิดได้ เพราะผมขนของข้างหลังค่อนข้างหนัก กลัวไปทับถัง 4.ตัว CRV G4 ลักษณะ ผมสังเกตุ ตรงที่วางยางอะไหล่ มันจะเอียงนิด ๆ อย่างงนี้ตอนวางถังโดนัท มีการเสริมให้ถังให้ไม่เอียงมั้ยครับ 5.เปลี่ยนหัวฉีดเป็น keihin มันจะต่างจากหัวฉีดเดิมของ eg เยอะมั้ยคับ (7,000 บาท) คุ้มค่ากว่ามั้ย 6.ลักษณะการใช้งานผมเดินทาง ตจว.ค่อนข้างบ่อยครับ ปล.ขอคำชี้แนะหน่อยนะคับ อยากติดแบบทีเดียวจบ ไม่อยากมาแก้งาน บ้านผมอยู่ไกลโพ้นนนนนน
|
|
|
|
lordhobbit
Jr. Member
กระทู้: 98
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 06:22:47 PM » |
|
ขอบคุณครับ ช่าง j ที่นี้ ผมอยากถามเพิ่มว่า 1.ระบบแก๊สสองทางนี่ จะช่วยทำให้ความร้อนภายในเครื่องลดลงใช่ป่าวคับ มีผลกับพวกบ่าวาล์วด้วย 2.แก๊สสองทางนี่ ทำให้กินแก๊สมากขึ้นกว่าเดิมนิดนึงป่าวคับ 3.แล้วระยะยาวนี่จะมีปัญหามั้ยคับเช่น หม้อต้มทำงานหนัก เพราะมันออกสองทาง (อันนี้คิดเอง T_T) 4.สูตรแก๊สสองทางนี่ช่างเจ เป็นคนคิดค้นขึ้นมาเองใช่ป่าวคับ (เก่ง ฝุด ๆ) 5.สรุปหัวฉีด HANA เพียงพอแล้วสำหรับ CRV ใช่ป่าวคับ Keihin นี่เกินความจำเป็น ปล.ขอบคุณครับ ตอนนี้ 500 โลแระ เด๋วเกินรันอินเจอกันนะคับ
|
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 06:30:59 PM » |
|
1. ระบบแก๊ส 2 ทางทำให้อุณหภูมิ ลดลง จากระบบแก๊ส ทั่วไป เป็นเรื่องจริงๆ ครับ เช็ค คอมเม้นจาก ลูกค้า หรือ ผู้ใช้ ตามเว็บที่ติดตั้ง สูตรนี้ ได้ทุกที เลยครับ อัตราเร่งช่วงต้น ก็ดี ขึั้นด้วย แบบชัดเจนครับ ผลทำให้ วาล์วไอเสียสึกหรอช้าลง ทำให้เครื่องยนต์ ไม่ เสื่อมเร็วครับ
2. สิ้นเปลืองเท่าเดิม ครับ
3. ไม่มีผลเสียใดๆ กับตัวหม้อต้มครับ
4. สูตร นี้ มีมานานแล้วครับ แต่ พอดีเห็น ว่า หม้อต้ม magic สามารถเพิ่มรูจ่ายแก๊ส เพิ่มขึ้นได้ ก็เลย ทดสอบกับรถตนเอง เห็นว่าดี เลย ให้ลูกค้าใช้ ต่อ ด้วยครับ
5. hana ก็เพียงพอ และ ดี กว่าหัวฉีด ยีห้ออื่นในตลาดแล้วครับ
เหตุที่ดี
บ่าเข็มลูกสูบ เป็น ยางเกรด พิเศษ หัวฉีด ไม่เสื่อมง่าย และ ทนทานดี อีกอย่าง ประสิทธิภาพ ที่ทำได้ ก็ดีเยี่ยม ครับ
crv g4 ติดที่ร้านตอนนี้ ที่ปิด เปิด ช่องเติมแก๊ส ออกแบบใหม่ งานเนี๊ยบกว่าาเดิม อีกครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
lordhobbit
Jr. Member
กระทู้: 98
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 06:32:37 PM » |
|
ขอรบกวนอีกซักคำถามนะครับ อันนี้เพิ่มเติมนะคับ เจ้าตัว magic iii gold power นี่ ถ้าเพิ่ม option นี้เข้าไป ช่างเจ มองว่า คุ้มค่ากับเจ้า crv ป่าวคับ ถ้าคุ้มค่าผมก้ออยากเปลี่ยน แต่ถ้า ตัวเดิม เอาอยู่แบบสบาย ๆ แล้วก้อโอเคครับ ปล.แบบว่าอยากเอาของดี ๆ หน่อย (ผมพวกโรคจิตเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย T_T)
|
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 06:34:56 PM » |
|
ถ้าเป็นเครื่องยนต์รุ่น 2400 cc. k24 รุ่นนั้นจะเหมาะสมครับ
แต่หาก เป็น 2.0 ตัวหม้อต้ม magic gold 250 hp ก็เพียงพอ และ วิ่งดี เหมือนน้ำมัน ครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
lordhobbit
Jr. Member
กระทู้: 98
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 06:37:21 PM » |
|
จองคิวช่วงต้นเดือน เร็วสุดได้ช่วงประมาณไหนคับ ช่างเจ ปล.รอ เปียแชร์ แป๊บ 555++ (ราคาเงินสดก้อ 33,000 เลยใช่ป่าวคับ)
|
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 06:39:45 PM » |
|
ราคานี้ รวมตัว รีเซ็ต หรือ ถ้าจะตัดปั้ม ก็ตัดให้ฟรี แถม สายจูน กระเป๋า ใส่ยางอะไหล่ ให้พร้อมแล้วครับ
คิวติดตั้งช่วงนี้ ไม่แน่นมาก สะดวก โทรจอง พร้อมมัดจำ ล่วงหน้าได้ครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
lordhobbit
Jr. Member
กระทู้: 98
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 06:55:48 PM » |
|
ตัดปั้ม นี่ เจ้า CRV ส่วนมากเค้าตัดหรือไม่ตัดอะคับ บ่องตง ผมยังไม่เข้าใจเลย สรุป มีผลดี หรือไม่ดี ยังไงหรอครับ ปล.555++ (ผมว่าช่างเจ คงปวดหัวกะผมแล้วหละ ขนาดมันยังไม่ติด ถามซะ T_T)
|
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 07:24:40 PM » |
|
ปกติ กับ crv จะไม่ตัดปั้มครับ
หากตัดปั้ม น้ำมันไม่ส่งมายัง หัวฉีดน้ำมัน ขับทางไกล หัวฉีดน้ำมัน อาจร้อน หรือ ทำให้เสื่อมประสิทธิภาพได้
ถ้าไม่ตัด ปั้มน้ำมันอัดน้ำมันเลี้ยงหัวฉีด อยู่ตลอด ก็ไม่มีผลเสียใดๆ ครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 07:27:56 PM » |
|
1. ชุดไหน ดีกว่ากัน ตัองดูว่า แต่ละชุด เราได้อุปกรณ์อะไร ดีกว่ากัน ครับ
AC EUROPEGAS รางหัวฉีด valtek type 30 hana hana ทนทานกว่า ประสิทธิภาพดีกว่า หม้อต้ม tomasetto 140 hp จ่ายทางเดียว magic gold 250 HP จ่ายแก๊สออก 2 ทิศทาง กล่อง ECU GAS ระบบ obd รับประกัน 2 ปี รับประกัน 5 ปี ความสามารถ ecu เหมือนกัน ราคา พร้อมถังโดนัทขนาด 42 lite 36,000 บาท 32,000 บาท
|
line ID: jautogas
|
|
|
lordhobbit
Jr. Member
กระทู้: 98
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 07:31:29 PM » |
|
โอเค ครับ ช่างเจ ผมชัดเจนทุกสิ่งอย่างแล้ว ยังไงเร็ว ๆ นี้ โผล่ไปแน่ครับ ปล.ฝากผีฝากไข้ด้วยนะครับ
|
|
|
|
lordhobbit
Jr. Member
กระทู้: 98
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 07:36:40 PM » |
|
บาทสรุป เป็น ชุด EUROPEGAS รางหัวฉีด hana หม้อต้ม magic gold 250 HP จ่ายแก๊ส 2 ทาง + ถังโดนัท 51 L ค่าตัว 33,000 บาท นะคับ ตามนี้
|
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 08:05:26 PM » |
|
ครับ ชุดนี้คุ้มสุดครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
ArtColo
Newbie
กระทู้: 19
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 11:11:18 PM » |
|
แอบมาเก็บข้อมูล G4 กำลังจะติดเช่นกันคาดว่าต้นเดือน รอเช็คระยะ10,000 โลแป๊ป ก่อนเช็คระยะจะโทรจองคิวเช่นกัน มีเพื่อนล่ะทีนี้
|
|
|
|
lordhobbit
Jr. Member
กระทู้: 98
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 02:06:29 PM » |
|
แอบมาเก็บข้อมูล G4 กำลังจะติดเช่นกันคาดว่าต้นเดือน รอเช็คระยะ10,000 โลแป๊ป ก่อนเช็คระยะจะโทรจองคิวเช่นกัน มีเพื่อนล่ะทีนี้
เอางี้ ไปติดพร้อมกันเลยม่ะ 555+++
|
|
|
|
|