ผม ก็มีค่า อุปกรณ์ที่เพิ่มขึั้น และ ค่าแรง อีกบางส่วนครับ
ผมทำร้านติดตั้งแก๊ส ผม นำรถของผม มาติดตั้งจริง ใช้งานจริง ขับ ทดสอบ หาฟิลลิ่ง หาสูตร ที่ลงตัว ให้มากที่สุด
สูตร การติดตั้งแก๊ส ที่เคยติดกันตั้ง แต่ ผมเริ่มทำแก๊ส เมื่อ 6-7 ปี ที่แล้ว ที่ italy คิดมา แล้ว คนไทย ก็ติดตั้งตามแบบที่ italy คิดมา วันนี้ อิตตาลี่ หยุดคิดเสียแล้ว
เพราะตลาดแก๊ส lpg รถยนต์ในโลกนี้ ประเทศที่ยังมี ยอดขาย พอสั่งซื้อได้ ก็มีอยู่ แต่ ประเทศไทย ประเทศอื่นที่ เช็ค จากคน นำเข้า อุปกรณ์ บอก มีเหลือน้อยแล้ว
ช่วงก่อน ก็จะมี อียิป ตอนนี้ ประเทศมีปัญหา คงไม่มีกะจิต กะใจ มาติดตั้งแก๊สกัน มีอีกที่ ที่กำลังบูม ก็ กัมพูชา ที่นั่น แก๊ส กำลังบูม เพราะ น้ำมันแพง และแก๊สไม่แพง และ ใช้รถใหญ่ กันเป็นส่วนมาก
ดังนั้น ระบบแก๊สหัวฉีด ในบ้านเราตอนนี้ คงต้องคิดต่อ แล้ว พัฒนาต่อ กันเอง ประยุกต์ ดัดแปลงเพิ่มเติม เพื่อ รีด สมรรถนะ แรงม้า ความสมบูรณ์ให้ได้มากขึั้น
เพราะคนผลิต ถ้าขายได้ไม่มาก หรือ ตลาด ไม่เติบโตต่อ เขาก็ไม่อยากคิดอะไร ต่อแล้ว
ทุกวันนี้ กล่อง ecu gas AEB ในประเทศไทย เกือบ ครึ่งหนึ่ง เป็น กล่องตัวนี้ กัน แต่ ก๊อป โปรแกรมจูน กันไปมา
หม้อต้ม ก็ tomasetto
ถามว่า ติดตั้งได้ มั้ย ใช้งานได้มั้ย ได้ แต่มันไม่สุด มันน่าจะดี ได้มากกว่านี้ สร้างความพึงใจ ได้มากกว่านี้ ให้วิ่ง ให้เหมือนน้ำมัน หรือ วิ่งแทนน้ำมันได้ ไปเลย ยิ่งดี เพราะน้ำมัน แพง จะวิ่ง มันส์ แล้วต้องขับ ด้วยน้ำมัน คงไม่ไหว
โปรเจ็ค ต่อไป ก็เป็นเรื่อง ตัวตรวจจับ แก๊ส รั่ว ตอนนี้ กำลัง หาช่องทางในการสั่งเซ็นเซอร์ เข้ามา
ที่เขา ทำขายกัน ที่มี เป็นชุด อยู่แล้ว ยังไม่อยากซื้อมาติด เนื่องจาก กลัวว่าตัดไปชัวร์ ตัดไม่จริง เดี่ยวลูกค้าจะว่าเอา
ดังนั้น สร้างมา ประกอบ ทดสอบ เอง ดีกว่า หากทำงานได้จริง ก็น่าสนใจ ครับ
สุดยอดครับคุณเจ
ช่างไทยเก่งไม่แพ้ชาติิใดในโลกครับ
ไม่ผิดหวังที่เลือกติดที่นี่
เสาร์นี้ถ้าตื่นไหวจะไปตั้งแต่เช้าครับ ถ้าไม่ไหวเจอกันบ่ายๆเลยครับ
ขอบคุณครับผม