logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สามประตูเครื่อง b20z ขอคำแนะนำ  (อ่าน 14413 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chinjunk
Newbie
*
กระทู้: 6


« เมื่อ: มกราคม 14, 2013, 04:16:16 AM »

รบกวนพี่เจด้วยคับ
สามประตู เครือง b20z ปี 2000 obd2 155 แรงม้า
พี่เจแนะนำเป็นระบบแก็สชุดใหนบ้างคับ ทีเหมาะสมน่ะ
คับ เครื่องของผมกับชุดแก็สที่พี่แนะนำ สามารถเชื่อม
ต่อ จูนอัตโนมัติ ได้มั้ยคับ แล้วเบ็ดเสร็จค่าใช้จายประ
มาณเท่าไรคับ

ขอบคุณมากคับ
ภณ


* b20z.jpg (81.22 KB, 640x480 - ดู 1808 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 14, 2013, 08:26:45 AM »

แนะนำ ชุดนี้ครับ

magic gold  เปิดช่องทางจ่ายแก๊ส  ออก  2 ทาง

ใช้ กรองไอแก๊ส 2 ตัว

จ่ายแก๊ส เข้ารางหัวฉีด  ทั้ง  หัวราง ท้ายราง   ให้แรงดันนิ่ง   อัตราเร่ง  ดี   เหมาะกับ เครื่องยนต์ กำลังสูง   การตอบสนองของเครื่องยนต์ เวลาทำงาน  ดีกว่า ชุดแก๊ส ที่จ่ายแก๊สเข้าด้านใน ด้านหนึ่ง ของราง  แบบสัมผัสได้ เพราะ  ปริมาณแก๊ส ที่หัวฉีด ทุกหัว สามารถจ่ายออกไป  ให้แรงดัน ก่อนเข้ารางหัวฉีดที่เท่ากัน ทุกหัว   ดังนั้น การตอบสนอง จะดีมากครับ




* IMG_3176.JPG (115.31 KB, 600x400 - ดู 1500 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 14, 2013, 08:27:59 AM »

รางหัวฉีด  europegas /hana  ใช้ type  green   


* IMG_3177.JPG (104.7 KB, 600x400 - ดู 1468 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 14, 2013, 08:29:01 AM »

ตัวระบบ รถยนต์  ถ้าเป็น   obd II จากโรงงานแท้   ก็สามารถเชื่อมต่อ obd  กับ กล่อง europegas ได้


หรือ จะนำรถเข้ามาทดสอบการเชื่อมต่อก่อนติดตั้งก็ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 14, 2013, 08:37:50 AM »

http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=7485.0


อย่างคันตามลิงค์ด้านบน  รถผมเอง  เห็นผล ชัดเจน ครับ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
chinjunk
Newbie
*
กระทู้: 6


« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 14, 2013, 12:29:06 PM »

ขอบคุณมากคับพี่เจ แล้วชุดนี้มีค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรคับพี่ พอดีผมมีท่อแก็สที่อยู่ใต้ท้องไว้แล้ว ไม่มีถังแก็ส

พี่เจคับ ระหว่างการเชื่อมต่อได้ กับเชื่อมต่อไม่ได้นั้น การใช้งานแตกต่างกันมั้ยคับ พอดีรถที่บ้าน อัสติสปี 2011

ก็ติดของ oscar obd can เชื่อมต่อได้น่ะคับ เลยติดใจไม่ต้องจูนเลย วิ่งเหมือนน้ำมันทุกอย่าง

สมมุติว่าเครื่องผมเชื่อมต่อไม่ได้ การใช้งานแตกต่างกันมากมั้ยคับพี่ 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
chinjunk
Newbie
*
กระทู้: 6


« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 14, 2013, 12:31:08 PM »

ขอบคุณมากคับพี่เจ แล้วชุดนี้มีค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรคับพี่ พอดีผมมีท่อแก็สที่อยู่ใต้ท้องไว้แล้ว ไม่มีถังแก็ส

พี่เจคับ ระหว่างการเชื่อมต่อได้ กับเชื่อมต่อไม่ได้นั้น การใช้งานแตกต่างกันมั้ยคับ พอดีรถที่บ้าน อัสติสปี 2011

ก็ติดของ oscar obd can เชื่อมต่อได้น่ะคับ เลยติดใจไม่ต้องจูนเลย วิ่งเหมือนน้ำมันทุกอย่าง

สมมุติว่าเครื่องผมเชื่อมต่อไม่ได้ การใช้งานแตกต่างกันมากมั้ยคับพี่


แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 14, 2013, 02:52:34 PM »

ถ้าต่อเชื่อมได้   เวลาวิ่งด้วย แก๊ส จะลื่นไหล เหมือนวิ่งด้วยน้ำมันเลยครับ



แต่  การต่อท่อ จ่ายแก๊ส เข้า รางหัวฉีด หัวท้าย แบบนี้  ฟิลลิ่งตอนเปลี่ยนเกียร์  ตอนเป็นแก๊ส  ก็แทบจะเหมือน กับ ตอนที่เป็น น้ำมันเกือบทุกประการแล้วครับ

เหตุผล

หากเป็นน้ำมัน   แรงดัน น้ำมันนิ่งมาก  แทบไม่ตก  แทบไม่ขยับ แกว่งเลย


พอเป็นแก๊ส   แก๊ส ต้องต้ม    หากสูบเร็ว ต้มไม่ทัน

ท่อเดียว ไหลได้ ช่องเดียว จำกัด


หากสองท่อ  แบ่งกันเข้า  แรงดัน มาประสานกัน ทำให้แรงดัน นิ่ง  อัตราเร่ง ก็ลื่นไหล เหมือนน้ำมันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Mai_altis
Jr. Member
**
กระทู้: 89


« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 15, 2013, 06:42:42 AM »

พี่เจขอถามต่อนิดนึงนะครับ

ถ้าผมจะ DIY ท่อจ่าย 2ท่อ 2กรอง แบบในรูป ผมต้องใช้อุปกรณ์อะไรบ้างครับ
1. ข้อต่อทองเหลืองตรงหม้อต้มเค้าเรียกว่าอะไรครับ แล้วเวลาไปหาซื้อมีขนาดเท่าไหร่ครับ เกลียวนอกหรือใน
2. ข้อต่อทองเหลืองท้ายรางมีขนาดเท่าไหร่ครับใช้เกลียวนอกหรือใน

พี่เจพอมีรูปข้อต่อทั้ง 2 ตัวบ้างไหมครับ อยากจะมาลง DIY ใส่ Altis 1.6

ปล. ถ้าทำท่อจ่ายหัวท้ายแบบนี้แล้วต้องจูนใหม่ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 15, 2013, 10:09:40 AM »

เอารถแวะมาที่ร้าน เลยครับ  เดี่ยวให้ช่างที่ร้านจัดการให้ครับ


ทำแล้ว แรงดันนิ่งกว่าเดิมมาก 

ฟิลลิ่งการขับ  ดีกว่าเดิม แบบชัดเจนครับ   ผมลองกับรถผม มาแล้ว  2.5G  แรกๆ  จูนได้ทุกวัน   ไม่ได้ดั่งใจ สักครั้ง   แต่ง map  ในหลายๆ ย่าน เพื่อปรับให้ ลื่นเหมือนน้ำมันที่สุด

แต่ พอมา ปรับเปลี่ยน เป็นเข้า สองทาง     ออโต้จูนเที่ยวเดียว  พอมีเส้น กราฟ น้ำมัน กราฟ แก๊ส   คำนวน เที่ยวเดียว  ตอนนี้  นิ่ง   ไม่ต้องทำอะไร ต่อแล้วครับ

เช็ค แลมด้า  ค่า ออกมาดีมาก    แรง พุ่งติดดี ตลอดครับ


สะดวก วันไหน  คุณใหม่ แวะมาเลย เดียวจัดการให้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
Mai_altis
Jr. Member
**
กระทู้: 89


« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 15, 2013, 10:22:30 AM »

ok ครับพี่เจ

เสาร์ที่ 19 นี้เช้าเลย ผมเข้าไปสัก 8.30 พี่เจสะดวกไหมครับ ผมจะเปลี่ยนกรอง 2ลูกเลย ร้านที่เชียงใหม่ใส่กรองแก๊สยี่ห้อ Valtex มาให้ ว่าจะเปลี่ยนออกไปใช้ของยุโรปแก๊สเลยดีกว่า
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 15, 2013, 11:14:00 AM »

ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
beerlest
Newbie
*
กระทู้: 37


« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 15, 2013, 02:51:27 PM »

ทำกับซิตี้ได้ป่าวครับ แต่รถผมยังเป็นชุดแก๊สเก่าอยู่อ่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 15, 2013, 02:56:22 PM »

ทำได้เหมือนกัน  ครับ สะดวก แวะเข้ามาได้เลยครับ

แต่ ถ้าเป็น วันเสาร์ ต้องเป็น ช่วงบ่าย นะครับ ตั้งแต่  14.00 น.เป็นต้นไป ครับ


เพราะ ช่วงเช้า  ช่างติดงาน ติดตั้ง ทั้งหมด  ครับ  จะสะดวก งานเช็คระยะ


ส่วน งานดัดแปลงเพิ่ม  ต้อง ให้ช่าง  เสร็จจากงานติดตั้งแก๊ส ก่อน ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
CrystalCC
Jr. Member
**
กระทู้: 78


« ตอบ #14 เมื่อ: มกราคม 15, 2013, 07:11:35 PM »

น่าสนๆ  มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเท่าไรครับ   เน้นวิ่งดีเป็นหลัก
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

New City 2010 EUROPEGAS หัวฉีด Keihin ติดตั้ง 3 เม.ย.2011 ถังแคปซูล 58 ลิตร+กล่องแปลงOBD
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084