สิ้นเปลืองเท่าเดิม
น่าจะดีตรงที่ สำรองแรงดันให้ หัวฉีดกินอิ่ม
น่าจะเป็นประโยชน์ ต่อเนื่องจากการใส่กรอง 2 ตัว
http://www.jautogas.com/board/index.php?topic=3925.msg18801#newในรางหัวฉีดรางหนึ่ง หัวฉีดแก๊ส แต่ละหัว ไม่สามารถที่จ่ายแก๊ส ให้กับ เครื่องยนต์ได้ เพียงพอ และ เท่ากันทุกสูบ เสมอไป
หมายความว่า ภายในเครื่องยนต์ 4 สูบ จะมี บางหัว จ่ายได้ เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ บางหัว จ่ายได้ ไม่เพียงพอ หรือไม่ถึง 100 เปอร์เซ็นต์
ถึงแม้ หัวฉีด จะมีประสิทธิภาพสูง อย่าง keihin ก็ไม่ได้ หมายความ ว่า ในหัวฉีด ทั้ง 4 หัว จะได้ รับประมาณแก๊ส ใน ปริมาณที่เท่ากัน
เพราะ แก๊ส เป็นไอ ความหนาแน่น ไม่เท่า ของเหลว ดังนั้น เมื่อมีการ ต้องการ แก๊ส ปริมาณมากๆ ในบางจังหวะของเครื่องยนต์จะเกิด ภาวะแรงดันตก และ หัวฉีดบางหัว จะไม่ได้รับแก๊สเพียงพอ ทำให้ เกิดอาการ แก๊ส บางในสูบ
และทำให้เกิด อาการ ที่ เราพบเห็นกันได้ก็คือ
รถติดแก๊ส แต่ เวลา วาล์วยัน กลับ พบ อาการ วาล์วยัน ในบางสูบ ไม่ได้ เป็น เท่าๆ กันในทุกสูบ อย่างที่ควร จะเป็น
หาก แต่ รถที่ใช้ น้ำมัน จะไม่เจอ ปัญหาเหล่านี้ เลย
ดังนั้น สูตร การจ่ายแก๊ส เข้ารางหัวฉีด 2 ทิศทาง คือ สูตร ใหม่ ในการติดตั้งแก๊ส เพื่อ แก้ปัญหา หัวฉีดแก๊ส ได้รับแก๊สไม่เท่ากัน และทำให้เกิด อาการ ใช้แก๊ส แล้วกำลังตก และ วาล์วยัน ไม่เท่ากันในทุกสูบ และ เพื่อแก้ อาการ วาล์วยัน ของรถยนต์ติดตั้งแก๊สด้วยครับ