logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดตั้งเรียบร้อย europegas sas หัวฉีด Keihin  (อ่าน 10892 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
teeseri
Full Member
***
กระทู้: 118


« เมื่อ: เมษายน 29, 2012, 03:36:29 PM »

งานติดตั้งเรียบร้อยครับ ช่างเจ
ดูแลและลงมือเองเกือบทุกขั้นตอน ขอบคุณครับ
ทีช่างเจแนะนำให้เติมน้ำมันโซฮอล95ของเซล์ v power
พอดีปั้มเซลแถวที่ผมมันมีน้อย ถ้าเป็นปั้ม esso ควรเติม
91 หรือโซฮอล95 ดีครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 29, 2012, 04:39:13 PM »

แนะนำโซฮอล95ดีกว่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
teeseri
Full Member
***
กระทู้: 118


« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 29, 2012, 08:59:52 PM »

ผมขอถามเหตุผลครับ จากทีผมได่อ่านจากหลายเว็บ
แนะนำเป็น 91 และช่างเจบอกเป็นโซฮอล 95 มันดีกว่าอย่างไรและ
แตกต่างกันยังไงครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
tumfeta
Newbie
*
กระทู้: 8


« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 29, 2012, 09:41:34 PM »

แล้วเบนซิน 95 ดีมั้ยครับ ( สำหรับ Ac 300 Premium )
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 29, 2012, 09:44:30 PM »

โปรแกรมจ่ายแก๊ส จะปรับตัวเข้าหาค่าการจ่ายน้ำมัน

ถ้าเป็นตัวออกเทน95 จะรีดกำลังเครื่องยนต์ได้ดีกว่าครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
teeseri
Full Member
***
กระทู้: 118


« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 29, 2012, 10:07:25 PM »

แล้วโซฮอล 95 จะมีผลเสียต่อท่อส่งน้ำมันไม่ครับ ถ้าค้างอยู่นาน ๆ หรือทำให้เกิดตะกอน
ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 29, 2012, 10:21:15 PM »

รุ่นนี้รองรับ e20. ท่อทางทนแก๊สโซฮอล.  เปลี่ยนไส้กรองตามระยะครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
teeseri
Full Member
***
กระทู้: 118


« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 30, 2012, 09:42:22 AM »

เมื่อเช้าสตาร์ทรถครั้งแรกของวันในขณะที่เครื่องเย็นอยู่ มีคำถามดังนี้ครับ
1. ทำไมระบบไ่ม่ตัดไปใช้แก๊สในเมื่อความร้อนจากเกจวัดขึ้นมา 9 เม็ด และ
   ขับออกไปอีกประมาณ 1 กิโล รอบระหว่างขับเกิน 1200 rpm เพื่อไปเติมน้ำมันโซฮอล 95
   ให้เกินครึ่งถังไว้ ก็ยังไม่เปลี่ยนเป็นแก๊สครับ ผมจึงกดสวิตแก๊สเองครับ

2. civic fd ไม่ต้องใช้ตัว รีเซตเกจน้ำมันหรอครับ หรืออย่างไร ต่าง new city ที่ต้องใช้ใช่ไหมครับ
3. ไม่มีสายจูนให้หรอครับ ที่ไปติดเมื่อวานนี้
ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 30, 2012, 10:26:29 AM »

1   สวิตซ์ อยู่ในตำแหน่งออโต้ หรือไม่  ตำแหน่งออโต้  ไฟสีส้ม จะกระพริบ ตอนสตาร์ทเครื่อง  หากไม่ได้ตั้งไว้  แสดงว่า กดปิดเป็นน้ำมันไว้  ระบบจะไม่ออโต้ให้  ปกติ ถ้าตั้งออโต้ไว้ ระบบจะ เปลี่ยนให้เองครับ
2 civic fd ไม่ต้องติดตั้งวงจรรีเซ็ต ครับ เพราะ ระดับน้ำมันไม่ได้เพี้ยน ครับ
3 สายจูนเก็บไว้ บริเวณ แผงปิดใต้พวงมาลัย ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
teeseri
Full Member
***
กระทู้: 118


« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 30, 2012, 11:16:26 AM »

จากข้อ 1 ตอนสตาร์ทเครื่องไฟสีส้มไม่ติดครับ ไฟที่สวิตไม่มีดวงไหนติดครับ แล้วต้องทำยังไงหรอครับ
เพื่อให้สวิตซ์กลับไปอยุ่ในตำแหน่งออโต้เวลาจะให้สตาร์ทเครื่องแล้วไฟสีส้มติดกระพริบครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 30, 2012, 12:03:05 PM »

คือ  ถ้าเราขับด้วยแก๊สมา  เวลา ดับเครื่อง เราไม่ต้อง กดเปลี่ยน มาเป็น น้ำมัน ครับ

หากเรา กดสวิตซ์ เปลี่ยนมาเป็นน้ำมัน  แสดงว่า เราสั่งให้ระบบเป็น น้ำมัน สตาร์ทใหม่ จะไม่เป็นแก๊ส ครับ

ลองทดสอบ ตัวสวิตซ์ ดูใหม่อีก เที่ยว ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
teeseri
Full Member
***
กระทู้: 118


« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 30, 2012, 12:16:31 PM »

เมื่อเช้ามันไม่เปลี่ยนเป็นแก๊สให้ผมเลยกดเพื่อให้เปลี่ยนเป็นแก๊ส แต่ตอนดับเครื่องผมไม่ได้เปลี่ยนเป็นน้ำมันครับ
ดับเครื่องโดยที่ยังใช้แก๊สอยู่เลยครับ งั้นผมจะลองสตาร์ทเครื่องใหม่ดูอีกทีครับ ว่าระบบจะเปลี่ยนให้ออโต้หรือไม่
จะแจ้งให้ทราบอีกครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
teeseri
Full Member
***
กระทู้: 118


« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 01, 2012, 07:50:49 PM »

สวิตเป็นออโต้แล้วครับ. ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
teeseri
Full Member
***
กระทู้: 118


« ตอบ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 11:09:39 PM »

ช่างเจครับ ด้วยความสงสัย ตัวอุปกรณ์อื่นไม่ว่าจะเป็นหัวฉีด หม้อต้มก็ติดตั้งในตำแหน่งเหมาะสมครับในความคิดผมเอง
ถ้าไม่สังเกตุก้อไม่รู้ว่ามีอุปกรณ์แก๊ส แต่ทำไมตัวกรองแก๊สถึงติดตั้งในตำแหน่งอยู่ประมาณกลางห้องเครื่องเปิดฝากระโปรง
เห็นก่อนอันดับแรกเลย ทำไมถึงไม่ไว้ในตำแหน่งที่หลบไว้ข้างในแต่ทำไมต้องลากล้อมผ่านด้านหน้าเครื่องยนต์ ผ่านแบต ผ่าน
กล่อง ecu ถึงจะเข้าหม้อต้มครับ เพราะท่อที่ต้องเข้าตัวกรองแก๊สมาจากทางตำแหน่งหัวฉีดทำไมถึงไม่ลากจากด้านหลัง
แล้วเข้าหม้อต้มเลยครับ ผมว่าระยะมันจะใกล้กว่าครับ อันนี้ผมอาจเข้าใจผิดหรืออาจมีเหตุผลของช่างที่ต้องต่อแบบนั้นครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 08:16:38 AM »

ไส้ กรองไอแก๊ส ที่ต้องติดตั้งไว้ อย่างนี้  เพราะจะทำให้สะดวก ในการเปลี่ยน ครับ


เพราะ หากติดตั้งหลบ ไว้ด้านใน  เวลา  เปลี่ยน ทำให้ต้อง รื้อแผงหน้ารถออกทุกครั้ง   ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084