ทดสอบลองหมุนที่หม้อต้ม แบบทวนเข็มนาฬิกา 1รอบ
ปรากฎว่า
อาการเหมือนเดิม รถไม่ยอมตัดเป็นGAS เมื่อปริมาณgas ที่หน้าปัทม์ เหลืออยู่1ดวง และไฟไม่กระพริบด้วย
จากนั้นทดสอบดับเครื่องแล้วสตาร์ใหม่ ทีนี้เร่งจน
รอบเครื่องถึง 3500-4000 ที่นี้มันตัดเป็นgas ใช้งานได้ปกติครับ
จากนั้นทดสอบดับเครื่องแล้วสตาร์ใหม่ ทีนี้เร่งจน
รอบเครื่องถึง 2000 มันก็ตัดเป็นgas ใช้งานได้ปกติ
สรุป ผมได้แอ่ว กรุงเทพก่อนกำหนดใช่ไหมครับ ผมจะนำรถ ไปให้พี่ดู ในวันจันทร์ที่ 7/5/55 จะไปรอพี่หน้าร้านเลยครับ
ทะเบียน ผธ4676เชียงใหม่ toyota vigo 2.7vvti smart cap ติดngv ชุดbrc ระบบหัวฉีด ประมาณวันที่ 5/10/52