J-Autogas
|
|
« เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 03:41:37 PM » |
|
ตัว กล่อง รับประกัน 5 ปี จากทางผู้นำเข้า ราคาตัว กล่อง 4,000 บาท บริการส่งฟรีทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ทาง อีเมลล์ jautogas@hotmail.com การรับประกันตัวกล่องจะสิ้นสุดลง เมื่อ 1 ตัวกล่องจมน้ำ หรือ มีน้ำเข้า 2 ตัวกล่องมีการถอดออก หรือ มีการซ่อมวงจรภายในกล่อง *** ราคาชุดคิทพร้อมติดตั้ง http://jautogas.com/board/index.php?topic=2879.0
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 07:23:47 PM » |
|
จุดเด่น
1 autoadaption เมื่อเปิดฟังก์ชั่นนี้ ฟังก์ชั่นการจูน จะเป็น การจูนแบบอัตโนมัติ ทั้งหมด
ขั้นตอน 1 ออโต้จูน เดินเบาอยู่กับที่ 2 นำรถออกวิ่งเก็บค่าน้ำมัน ให้ได้ 50 % ขึ้นไป 3 เปิดฟังก์ชั่น autoadaption 4 โปรแกรมจะทำการปรับจูน เส้นแก๊ส เข้าหา เส้นน้ำมันเอง ให้โดยอัตโนมัติ จนกว่า เส้น แก๊ส จะทับกับเส้นน้ำมันจน สนิท ทั้งเส้น 5 หลังจากนั้น จะให้ฟังก์ชั่นนี้ ทำงานต่อไป เรื่อยๆ หรือ จะปิดฟังก์ชั่นนี้ แล้วเปิดใหม่อีกครั้ง เมื่อมีความรู้สึกว่า ระบบวิ่งดี ในภายหลังก็ได้ 6 เส้นจูน ที่เป็น เส้นแนวนอน จะขยับตัวขึ้น ลง เพื่อปรับจูนแก๊ส แทนเรา ปรับจูนทั้งหมด
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 07:24:18 PM » |
|
2 ฟังก์ชั่นนี้ หาก การปรับจูนด้วย เส้นกราฟ ยังทำได้ไม่ดีพอ เราสามารถปรับแต่ง เพิ่มเติม ตาม เวลา การฉีด ตาม แรงดูด เพิ่มเติม เพื่อปรับแต่งให้ละเอียดเพิ่มขึ้นไปอีก
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 07:24:51 PM » |
|
3 ฟังก์ชั่น ตัดสัญญาณการฉีดนำร่อง Short Pulse สำหรับแก้ปัญหา การฉีดที่มีผล ต่อการทำงานของระบบแก๊ส ที่มีอยู่ในรถยนต์บางรุ่น
เช่น lancer ex ford festa mazda 2 mazda 3 chevrolet cruze หรือ รุ่นอื่นๆ
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 07:25:26 PM » |
|
4 ฟังก์ชั่น สั่งตัดปั้ม โดยตรง จาก กล่อง ecu gas จะตั้งหน่วงให้เวลา ให้ระบบเป็นแก๊ส แล้ว ระยะเวลาเท่าใด จากนั้น ค่อยสั่งให้ ปั้มน้ำมัน หยุดทำงานในภายหลังได้ ปรับแต่งได้โดยตรง จากในโปรแกรม
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 07:25:51 PM » |
|
5 ฟังก์ชั่น ชยเชยการฉีดเพิ่มเติมจากปกติ เมื่อแรงดันหม้อต้ม ตกลงจากค่า เดิมที่ปรับตั้งไว้
เมื่อเรา คิกดาวน์ หรือ เร่งแซง เครื่องยนต์ต้องการกำลังสูงขึ้น หม้อต้มแก๊ส จ่ายแก๊ส เพิ่มขึ้น ทำให้แรงดันหม้อต้ม เริ่มตกลง หากไม่มีระบบแก๊ส และแรงดันหม้อต้ม ไม่นิ่งพอ จะทำให้รู้สึกว่า เวลาเร่งแซงจะรู้สึกอืด กว่าน้ำมัน
ด้วยฟังก์ชั่นนี้ จะทำการ เพิ่มเวลาการฉีดชดเชยให้ จากเวลาการฉีดเดิม เราสามารถเลือกได้ว่า เมื่อแรงดันตก ลง กี่ % แล้ว จะชดเชยการฉีดเพิ่มขึ้น % เมื่อเปิดใช้ ฟังก์ชั่นนี้ การเร่งแซง เครื่องยนต์จะมีกำลังเพิ่มขึ้น และให้อัตราเร่ง ที่ ดี ไม่แพ้ ระบบน้ำมันเลยทีเดียว
(ฟังก์ชั่นนี้ผมทดสอบรถตัวเองแล้ว ให้ผลการทำงานที่ดีเยี่ยม อัตราเร่งตอนแรงแซง ตอบสนองได้ ค่อนข้างชัดเจน และอารมณ์การขับ เหมือนขับระบบน้ำมันเดิม )
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 22, 2012, 07:26:34 PM » |
|
6
ฟังก์ชั่น บันทึก ข้อมูลการทำงานของ กล่อง ecu gas ย้อนหลัง หากพบ ปัญหา และ หาจุดสาเหตุ ไม่ได้ ให้เปิดใช้ ฟังก์ชั่นนี้ แล้ว ขับขี่ ใช้งานตามปกติ หากช่วงไหน เกิดปัญหาผิดปกติ ขึ้นที่จุดใด ก็จะ จำไว้ ใน หน่วยความจำ นี้ แล้วเราสามารถเรียกดู ในภายหลังได้
เพื่อ การแก้ไข ปัญหา ที่ แม่นยำ และ รวดเร็ว เพราะ สามารถ reply ข้อมูล ย้อนหลังได้
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 23, 2012, 03:30:15 PM » |
|
7 ฟังก์ชั่น เชื่อมต่อ obd II obd can ภายใน กล่องเดียว
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 23, 2012, 03:32:29 PM » |
|
อ่าน ค่า sensor จากกล่อง ecu ของรถยนต์ได้ เปรียบ เสมือน มี เครื่องสแกน obd ประจำรถ sensor จุดไหน ทำงานผิดปกติ ส่งค่า ผิดปกติ แจ้งให้เราทราบได้จากตัวโปรแกรมได้เลย
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 23, 2012, 03:33:12 PM » |
|
อ่านโค๊ดรหัสปัญหา และ สามารถ สั่งลบโค๊ด ได้จากตัวโปรแกรมจูนได้เลย
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 23, 2012, 03:36:17 PM » |
|
การทำงานของ การปรับค่า การจ่ายแก๊สโดยอิงค่า จาก ระบบ obd ระบบการทำงาน สามารถ ปรับแต่งจากในโปรแกรม ให้ ค่า การปรับแต่ง อิงกับค่าเดิม ของรถยนต์
เช่น เครื่องยนต์ toyota มีค่าการจ่ายเชื้อเพลิง โดยการปรับแต่ง ความสมบูรณ์ในการจ่ายเชื้อเพลิง เข้าหา ค่า 0 เราก็สามารถปรับแต่งในโปรแกรม ให้ การ ปรับแต่งการจ่ายแก๊ส ปรับค่า เข้าหา ค่าที่เราปรับตั้งไว้ คือ 0 ได้ตาม ค่าเดิมของรถยนต์
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 23, 2012, 03:37:16 PM » |
|
กำหนด ย่าน การปรับแต่งโดย ระบบ obd ให้มีย่าน การทำงานตามที่เรา กำหนดได้
|
line ID: jautogas
|
|
|
BANK
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: มีนาคม 24, 2012, 08:24:23 AM » |
|
พี่เจครับ ถ้าผมจะไปอัพเป็นเจ้ากล่อง S.A.S นี้ ต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ
ถ้าระบบสมบูรณ์ขึ้น ก็ยอมลงทุนครับ พี่เจ
|
New ALTIS 1.8@LPG by J Autogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: มีนาคม 24, 2012, 12:42:26 PM » |
|
ของคุณ bank เป็น oscar obd can ตัวเก่า อัพเดทเป็น oscar s.a.s มีเปลี่ยน ecu gas ใหม่ กับ สวิตซ์ใหม่
ส่วนชุดสายไฟเดิม ต้อง modify ตัว วงจรสายไฟใหม่ เพิ่ม ขั้วต่อในบาง pin ครับ
แต่ ตัวเก่า ถ้า กับ new altis 1.8 ก็ทำงานได้สมบูรณ์เพียงพอแล้วครับ
เชื่อมต่อ obd can ได้สมบูรณ์ หม้อต้ม magic III ที่ติดตั้งไป รองรับแรงม้าได้เต็มกำลัง คิกดาวน์ หนักๆ แรงดันยังไม่ตกเลยครับ ฟังก์ชั่น ชดเชย แรงดันก็ไม่จำเป็น ส่วน ฟังก์ชั่น autoadaption หาก แรงดันหม้อต้มนิ่ง หัวฉีด นิ่ง โปรแกรม ก็ทำงานตามที่จูนไว้ ตอนที่คุณ bank เอารถเข้ามาเช็ค เส้น กราฟแก๊ส ก็ยังทับกับเส้นน้ำมัน สมบูรณ์ ตลอดทั้งเส้น ครับ
แต่ ถ้าสนใจ อัพเกรด เดี่ยวผม ส่งราคาไปให้ครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
BANK
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: มีนาคม 26, 2012, 12:07:39 PM » |
|
ขอบคุณครับ พี่เจ
รบกวนพี่เสนอส่ง ราคาอัพเกรดมาให้หน่อยนะครับ
เผื่ออยากจะอัพให้สุดไปเลย
แต่ตอนนี้ ชุดเดิม ก็พอใจมากนะครับ
ของเค้าดีจริง ^^
|
New ALTIS 1.8@LPG by J Autogas
|
|
|
|