เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
|
 |
« เมื่อ: ธันวาคม 25, 2011, 09:51:20 PM » |
|
new mazda 3 2.0 ลิตร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2011, 09:54:06 PM » |
|
ห้องเครื่องยนต์เมื่อติดตั้งอุปกรณ์แก๊สแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2011, 10:00:41 PM » |
|
รางหัวฉีด europegas
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2011, 10:02:07 PM » |
|
ตำแหน่งเจาะท่อร่วมไอดีพลาสติก ฝังหัวจ่ายแก๊ส เข้าเครื่องยนต์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2011, 10:06:56 PM » |
|
หม้อต้ม magic III 250 hp
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2011, 10:10:18 PM » |
|
ต่อท่อน้ำเลี้ยงหม้อต้ม สูตร พิเศษ ไม่ใช้ สามทางตัดท่อน้ำฮีดเตอร์ของรถยนต์ ไม่ใช้ท่อน้ำเส้นเล็ก ปราศจากข้อต่อ ปราศจากการรั่วซึม ตามข้อต่อ สามทาง ไม่เสี่ยงน้ำหล่อเย็นรั่วซึม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2011, 10:12:32 PM » |
|
ตำแหน่งติดตั้งสวิตซ์ควบคุมการทำงานของระบบ หัวฉีด europegas
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2011, 10:15:43 PM » |
|
เดินท่อแก๊สใต้ท้อง
ตำแหน่งติดตั้งหัวเติมแก๊ส
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2011, 10:17:20 PM » |
|
ตำแหน่งยึดถังโดนัท รองแผ่นเหล็ก เสริมความแข็งแรง ฉีดพ่นกันสนิม ตามรอยเจาะ ทั้งหมด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2011, 10:20:36 PM » |
|
แนวการเดินท่อแก๊ส ซ่อนเก็บ ตามแผงกันกระแทก เดิมของรถ
ตามแหน่งท่อแก๊ส เดินคู่ ท่อน้ำมันเดิม
ยึดด้วยเหล็กรัดสเตนเลส จากนั้น พ่นกันสนิม ทุกจุด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2011, 10:30:08 PM » |
|
ถังโดนัท วาล์วในขนาด 42 lite ความจริง หลุมยางอะไหล่ มีขนาดโต สามารถติดตั้งถังโดนัท ไซส์โตกว่านี้ จะเป็น 51 lite หรือ 59 lite ก็ได้สบาย แต่ได้แนะนำทางเจ้าของรถไปว่า เราซื้อรถมาใช้ ต้องการความโฉบเฉี่ยว ทันสมัย เครื่องยนต์ ระบบเกียร์ เป็นเทคโนโลยีใหม่ และฟิลลิ่งของช่วงล่างที่ ดีเยี่ยม แต่หากเรามาติดตั้งแก๊ส แล้วติดตั้งถังแก๊สใบโต น้ำหนักมาก จะทำให้ ฟิลลิ่งของการทรงตัวที่ดีเยี่ยม ต้องเสียไป ดังนั้นแนะนำว่า ขนาด 42 lite กับรถยนต์รุ่นนี้ ก็ทำระยะทางต่อการเติม ต่อครั้ง ก็เกือบ 300 km แล้ว ดังนั้นไม่จำเป็นต้องติดตั้งถังแก๊สใบโต ก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว
วาล์วถังแก๊ส tomasetto
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2011, 10:35:25 PM » |
|
ด้านหลังรถ ภายในตัวกันชนหลัง มีคานกันกระแทกติดตั้งมาให้กับตัวรถโดยตรงจากโรงงาน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2011, 10:38:20 PM » |
|
ระบบ เสริม ช่วยการควบคุมรถ ในทางโค้ง มี sensor ตรวจสอบการเอียงตัวของตัวรถ ติดตั้งที่แกนปีกนก หน้า และหลัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2011, 10:40:02 PM » |
|
ลูกยางหูหิ้วท่อไอเสีย ใช้วัสดุยาง ยูรีเทน เพื่อความทนทาน
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 26, 2011, 11:01:12 PM โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2011, 10:41:56 PM » |
|
การทรงตัว นิ่งๆ มาจาก เหล็กกันโคลง แท่งโต นี่เอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|