J-Autogas
|
|
« เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2011, 09:24:33 PM » |
|
ห้องเครื่องยนต์ เมื่อถอด ท่อร่วมไอดีออกไปทำการเจาะฝังหัวจ่ายแก๊ส
|
line ID: jautogas
|
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2011, 09:29:17 PM » |
|
จุดต่อ ท่อน้ำเลี้ยงหม้อต้มแก๊ส
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2011, 09:30:11 PM » |
|
ท่อร่วมไอดีที่ถอดมาฝังหัวจ่ายแก๊ส
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2011, 09:31:10 PM » |
|
ตำแหน่งที่จะทำการติดตั้งถังแก๊ส
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2011, 09:32:39 PM » |
|
ถังแคปซูล ขนาด 48 ลิตร ดัดแปลงวาล์วให้เติมแก๊สได้ประมาณ 40 ลิตร
คำนวนอัตราสิ้นเปลืองที่ 8 km/lite เติมเต็มถัง วิ่งได้ระยะประมาณ 320 km
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2011, 09:34:22 PM » |
|
มุมมองด้านหลังเมื่อติดตั้งถังแก๊ส เรียบร้อยแล้ว
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2011, 09:34:56 PM » |
|
แนวการเดินท่อไอเสียใหม่
|
line ID: jautogas
|
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2011, 09:38:58 PM » |
|
การ์ดปิดถังแก๊ส
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2011, 09:40:24 PM » |
|
ภาพงานติดตั้งอุปกรณ์แก๊สภายในห้องเครื่องยนต์
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2011, 09:41:25 PM » |
|
รางหัวฉีด europegas
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2011, 09:43:28 PM » |
|
หม้อต้ม magic III 250 hp
|
line ID: jautogas
|
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2011, 09:56:47 PM » |
|
ตำแหน่งติดตั้งสวิตซ์ ควบคุมการทำงานระบบแก๊ส
|
line ID: jautogas
|
|
|
|