พอดี สังเกตุ เวลาไปเที่ยว นั่งกันเต็มคัน + เติม LPG + น้ำมันเต็มถัง ท้ายมันจะต่ำลงมาเยอะ คิดว่า ต่อให้ไม่ได้ติด LPG ถังโดนัท 51L ถ้าขนของ สัมภาระเยอะๆ + คนนั่งเต็มๆ + เติมน้ำมันเต็มถัง ยังไง ท้ายมันก็ห้อย ต่ำลงมาอยู่ดี ต่อให้ เดิมๆ
พอดี กำลังตัดสินใจ เสริม เพื่อไม่ให้ท้ายไม่ห้อย เวลา จัดเต็มๆ ตอนไปเที่ยว ต่างจังหวัด
ก็ระหว่าง การเปลี่ยน สปริง รอง โช๊ค เป็นแบบ Altis CNG ดี หรือ ว่า ใช้ ยางยูรีเทน รองสปริง ก็ เลยมาขอคำแนะนำครับ ว่า แบบไหน น่าจะเหมาะกว่าักัน กับ Altis 1.8E Dual VVTi + CVT ติด LPG โดนัท สหมิตร 51L รายละเอียด ตัวยางยูรีเทน รองสปริง ดัง Link ด้สนล่างครับ
http://www.newaltisclub.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=16481รบกวน ช่าง J comment ให้หน่อยครับ ว่าระหว่าง 2 ตัวนี้ แบบไหน น่าจะให้ผลลัพท์ ได้ดีกว่าักัน ? ขอบคุณครับ.