logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หวัดดีครับพี่เจ สอบถามเรื่องติดแก๊สหน่อยครับ(จุดเด่น หัวฉีด europegas)  (อ่าน 32878 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
7GeaR
Full Member
***
กระทู้: 130


« เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2011, 04:14:51 pm »

ไม่ทราบว่า หากผมอยากติดเป็นของ Energy Reform จะได้ไหมครับ คืออย่างนี้ครับ จิงๆ ผมอยากติด Europe gas ที่ร้านพี่ แต่ติดที่มัน ต่อ ECU กับรถที่ผมจะเอาไปติดไม่ได้ 100% (รถผม Honda New City) แต่เห็นว่า Advance OBD ของ ER เชื่อมต่อได้ 100% เลยอยากลองถามดูครับ  แต่ถ้าพี่มีคำแนะนำก็เชิญเลยนะครับ ขอบคุณมากครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 25, 2011, 11:34:13 am โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
7GeaR
Full Member
***
กระทู้: 130


« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 10:14:41 am »

ขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบ

ถามหน่อยครับ ช่างจบไรมาอะ ไม่ใช่อะไรนะครับ แต่คือปกติช่างที่ผมเคยสัมผัสมาไม่เก่งรอบด้านแบบนี้อะ คือเรื่องเครื่องยนต์ช่างทั่วไปก็โอเคอยู่แล้ว แต่นี้ช่างเจ เล่นเน็ต ตอบคำถามในเวป ใช้ภาษาได้อย่างถูกต้อง(การสะกดคำทั้งไทยและอังกฤษ)  ตอบคำถามอย่างมีเหตถและผล มีหลักการ อ่านแล้วเข้าใจ  จากการอ่านการตอบคำถามของช่างเจ ผมชอบครับตอบตรงไปตรงมาดี  ดีก็บอกดี ไม่ดีก็บอกไม่ดี  แหล่มเลย ที่สำคัญเลย มีการทดสอบอุปกรณ์และเก็บค่าก่อนการใช้งานจริงให้กับ ล/ค ด้วย ไม่เคยเห็นอู่ที่ไหนทำมาก่อน จริงๆ นะครับไม่ได้ย่อ  จากที่อ่านมา ผมคงเป็น ล/ค ช่างแน่ครับ ตอนนี้รอตังก่อน อิอิ ไม่สิ้นปีนี้ก็ต้นปีหน้า ดีไม่ดี อาจเป็น 2-3 เดืิอนนี้ - -" ไม่ไหว ค่าน้ำมันโหด -*- เกิ้น  

ราคามีสองราคา
- 31000
- 38000
เท่าที่ดู ต่างกันตรงหัวฉีด ไม่ทราบว่า หัวฉีดสองตัวนี้ต่างกันอย่างไรครับ แล้วสองตัวนี้เป็นเป็นแยกเดีี่ยวใช่ป่าวครับ  คือหมายถึงเวลาเสียหรือซ่อม ก็ซ่อมที่ละหัวได้ใช่ไหม
ขอบคุณช่างมากนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 05, 2014, 09:40:37 pm โดย jautogas » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
7GeaR
Full Member
***
กระทู้: 130


« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 10:54:28 am »

เพิ่มเติมหน่อยครับ พี่เจ

จากโพสนี่ของพี่  ถ้าผมเลือกติดตั้ง ตัวราคา 31000 ซึ่งใช้หัวฉ๊ด Euroup gas ก็ไม่จำเป็นต้องมีกล่อง ECU ใช่หรือไม่ครับ และถ้าไม่ต้องติดกล่อง ECU เพิ่ม ราคาจะลดลงเท่าไหร่ครับ แล้วมีผลอะไรกับการขับขี่หรือไม่อยางไรครับ  อิอิ ถามเยอะหน่อย  พอดีผมเองก็ชอบพวก เครื่องยนต์กลไก Machine อยู่แล้ว  เออ แล้วราคา 31000 นี่คือรวมการตีกรอปปิดถังแก๊สอยู่แล้วใช่ป่าวครับ



หัวฉีดแก๊ส  keihin  หรือ  หัวฉีดแก๊ส  europegas  เป็นหัวฉีดแก๊ส  รูปแบบการทำงานแบบใหม่

คือ การทำงาน แบบ ลิเนียร์ เลียนแบบการทำงานของหัวฉีดน้ำมันเดิม

ลักษณะการฉีดแก๊ส  จะไม่เหมือนกับ หัวฉีดแก๊ส ทั่วไป ที่ควบคุม การฉีดแก๊ส ของตัวเองไม่ได้  ต้องใช้ โปรแกรม จูนแก๊ส เป็นตัว กำหนด ปริมาณ การฉีดเป็นหลัก  บางช่วง อาจ มากไป  บางช่วง อาจน้อยไป ทำให้ ต้องพึง พา การปรับจูน ที่ดี  รถจึงจะวิ่งดี


แต่ หัวฉีดแก๊ส ที่ ทำงานเลียนแบบ หัวฉีดน้ำมัน  (หัวฉีดน้ำมัน เป็นการฉีดน้ำมันแบบ ลิเนียร์ แบบเชิงเส้น ) หัวฉีดแก๊ส ที่ฉีดแก๊ส  ได้เหมือนหัวฉีดน้ำมัน  จะพึ่งพา การปรับจูน น้อยกว่า  หัวฉีดแก๊ส แบบทั่วไป  (พูดให้เข้าใจ ง่าย ๆ ติดตั้งเสร็จ  หม้อต้ม รองรับ แรงม้าได้เพียงพอ    หัวฉีด รองรับแรงม้าได้เพียงพอ  ไม่จำเป็นต้อง มีกล่อง ควบคุมการฉีดแก๊ส  ecu gas  คือ เอาสัญญาณ หัวฉีด ที่สั่งฉีดหัวฉีดน้ำมัน  มาขับหัวฉีดแก๊ส แทน   รถคันนั้น ก็แทบ จะวิ่งแก๊ส ดีเหมือนวิ่งด้วยน้ำมันแล้วครับ )

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 10:27:54 pm »

ราคา  31,000 กับ  38,000 บาท ต่างกันที่ ตัวหัวฉีดอย่างเดียวครับ
31,000 ได้หัวฉีด  europegas  ถ้าในท้องตลาดตอนนี้ ถือกว่า เหนือกว่า หัวฉีดยี้ห้ออื่นทั้งหมด  จุดที่เหนือกว่า  คือ  ไม่ต้องมีการเจาะรูน๊อตเซิล เพื่อ กำหนดการจ่ายแก๊ส
หัวฉีดเลือกตาม แรงม้าให้เหมาะสม กับ ตัวเครื่องยนต์

ส่วน ตัว kiehin เป็นพาร์ท อะไหล่แท้ของ รถยนต์ honda คุณภาพ ประสิทธิภาพ เทียบเท่าอะไหล่แท้ รถยนต์ honda ทุกคัน

ส่วน  การ เอาหัวฉีด europegas หรือ  keihin   มาฉีดแก๊ส โดยไม่ต้องใช้ กล่อง ecu gas นั้น   เป็น project ที่คิดไว้ แต่ยังไม่ได้ทดลองทำ ครับ  ถ้ามีผล การ ทดลอง ทดสอบออกมาแล้ว   อนาคต อาจมีชุดแก๊ส   รุ่นใหม่ ออกมาให้ใช้ กัน ในระยะ ประหยัด กว่าเดิมครับ

ส่วน ความรู้ ประสบการณ์ ที่นำ มา แนะนำลูกค้า  ก็มาจาก ส่วนนี้ ครับ

http://www.jautogas.com/
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
7GeaR
Full Member
***
กระทู้: 130


« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2011, 09:26:39 pm »

ขอบคุณสำหรับคำตอบจากทุกๆท่านครับ ^^  เก็บเงินครบเมื่อไหร่เจอกันครับ ^^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
7GeaR
Full Member
***
กระทู้: 130


« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2011, 10:19:43 pm »

ไม่ทราบว่าที่ผมเข้าใจถูกหรือไม่ครับ

คือถ้าเราติดแก๊สชุดที่ไม่มีกล่อง ECU เชื่อมกับ ECUรถ การจูนแก๊สจากช่างให้รถก็จะเป็นลักษณะคงที่ใช่ไหมครับ คือไม่ว่าเราจะเหยียบมากน้อยแค่ไหนการจ่ายแก๊สก้จ่ายปริมาณเท่าเดิมตลอดเวลา ผมเข้าใจแบบนี้ถูกไหมครับ

แล้วถ้าเราติดแก๊สชุดที่มีกล่อง ECU เชื่อมกับ ECU รถได้ การจ่ายแก๊สให้กับรถก็จะเป็นลักษณะเหมือนๆกับน้ำมันคือปรับเปลี่ยนปริมาณการจ่ายแก๊สตามการใช้งานตลอดเวลา ตามการใช้งาน ถูกไหมครับ

ถ้าผมเข้าใจถูก งั้นก็แปลว่า การติดแก๊สชุดที่ไม่มีกล่อง ECU เชือมกับ ECU รถได้ ย่อมเปลืองแก๊สกว่า ชุดที่มีกล่อง ECU เชือมกับ ECU รถได้ ถูกไหมครับ ถ้าถูก แล้วเปลืองกว่ากันเยอะไหมครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ ^^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2011, 10:34:14 pm »

ความเป็นจริง ก็คือ   แก๊ส  หัวฉีด ทุกวัน นี้ ที่จำเป็นต้อง ปรับจูนกัน ก็คือ    หัวฉีดแก๊ส  ที่ติดตั้งเข้าไป  ไม่สามารถ ทำงานแทนที่ หัวฉีด น้ำมัน ได้อย่าง สมบูรณ์ดีพอ ในทุกๆ ย่าน

หัวฉีด  บางแบบ ต้องเจาะรู ควบคุมการฉีดแก๊ส  ให้เหมาะสม   เมื่อเจาะแล้ว  รอบต้น จ่ายได้พอดี  รอบปลาย  จ่ายน้อย  ก็จำเป็นต้องใช้  กล่อง ecu gas ช่วย เพิ่มการจ่าย รอบปลาย ให้มากขึ้น

หัวฉีด บางแบบ   รอบต้น จ่ายไม่พอ  รอบปลาย จ่ายได้พอดี   ก็จำเป็น ต้องใช้  กล่อง ecu gas  จูน รอบต้น  ให้ลดการจ่ายแก๊ส  ลงให้ ไม่มากเกินไป


หากได้  หัวฉีดแก๊ส  ที่พัฒนา การทำงานได้เลียน แบบ หัวฉีด น้ำมัน   เช่น หัวฉีดแก๊ส   keihin  ที่มี การฉีดแก๊ส  แบบ ลิเนียร์  รอบต้น  จ่ายน้อย  ควบคุม ตัวเองได้  รอบปลาย จ่ายมาก  สามารถ ลิเนียร์ ตัวเอง ให้จ่าย มากได้

ถ้าทำ แบบนี้ ได้   ก็แสดงว่า  จ่ายแก๊ส  ได้เทียบเคียง หัวฉีด น้ำมันเลยทีเดียว  แค่เอา สัญญาณ หัวฉีดน้ำมัน มาเข้า หัวฉีดแก๊ส  ที่มีการฉีดแก๊ส แบบ ลิเนียร์ได้แบบนี้   ตั้งแรงดัน หม้อต้ม ให้เหมาะสม    แก๊ส  จาก หัวฉีด  แบบนี้  ก็จ่ายแทนที่  หัวฉีดน้ำมัน  ได้เลย และ น่าจะทำให้เครื่องยนต์ ทำงานได้ดี  เหมือนใช้ น้ำมันได้เลยทีเดียว

project นี้ คิดไว้ ระยะหนึ่งแล้ว   ยังไม่มีเวลาว่าง  ลอง ลงมือ ทำ  รถตัวเอง  ก็ติดตั้งแก๊ส ไปหมดแล้ว   คิดว่า  ว่างๆ เมื่อใด  จะทดสอบ ให้หายข้องใจ ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
7GeaR
Full Member
***
กระทู้: 130


« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2011, 08:07:47 pm »

ขอบคุณครับพี่เจ สรุปในตลาดตอนนี้มีเพียงหัวฉีด ไคฮิน แบรด์นเดียวใช่ไหมครับที่ทำงานได้ใกล้เคียงหัวฉีดน้ำมันมากที่สุด

แล้วถ้าเป็นหัวฉีด Europe gas ที่ร้านพี่ใช้อยู่เทียบกับหัวฉีดในระดับใกล้เคียงกันของ พวก AC Stag300 Premium , ER Advance OBD พวกนี้เป็นไงครับ

อาจถามเยอะหน่อยนะครับ ^^ อยากรู้อยากเห็นครับ อิอิ ^^"

ขอบคุณอีกครั้งครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2011, 09:19:38 pm »

หัวฉีด  ac  ตัว top ที่เป็น valtek  type 34  หัวฉีด ตัวนี้ ยังต้องเจาะรู น๊อตเซิล  เพื่อกำหนด ปริมาณการฉีดแก๊ส อยู่  และ หัวฉีด จำเป็นต้องได้รับ การคาริเบรต ก่อนทำการติดตั้ง เพื่อ ให้จ่ายแก๊ส ได้เท่ากัน ทุกหัว ก่อนติดตั้ง  ไม่นั้น อาจ จ่ายแก๊ส  ได้ เท่ากัน ทุกหัว  ทำให้เกิดอาการเดินเบา สั่นได้   และ  หัวฉีด  valtek  type 34  ต้องมีการ ปรับตั้งระยะ ยก ให้เหมาะสม กับ  แรงม้าของเครื่องยนต์  อย่างที่รุ่น รองลงมา  เลือกได้ คือ แบบ type 30 ธรรมดา  กับ  type 30 BFC  ที่เหมาะกับ เครื่องยนต์ แรงม้าสูง  ถ้าหาก เลือก ไม่ตรง  ก็จะ ทำให้ จ่ายแก๊ส   ได้ไม่เหมาะสม รถอาจ วิ่งไม่ดี ได้ หาก เลือกไม่ตรงรุ่น



ส่วน หัวฉีด  ของ ER  ที่เป็น ตัว  top   ก็ยัง เป็น หัวฉีด แก๊ส แบบ เจาะรูน๊อตเซิล  ควบคุม ปริมาณการฉีดแก๊ส  เหมือนหัวฉีดทั่วไป    ซึ่งเมื่อ เทียบ ประสิทธิภาพ  ก็เทียบ เท่า  หัวฉีด  magic jet รุ่นก่อน  ที่ชุดหัวฉีด europegas จัดชุด ติดตั้งอยู่


หัวฉีดแก๊ส  รุ่นใหม่ ที่  สามารถเลือก รุ่นหัวฉีด แก๊ส ได้ตามแรงม้าของเครื่องยนต์ได้    ตัวหัวฉีด  ถูก ผลิต  และ ผนึกโดยตรง มาจากโรงงาน  ผู้ผลิต  ออกแบบ เลียนแบบการทำงานของหัวฉีดน้ำมัน   ผ่านการ ทดสอบ  ว่า ทุกหัว สามารถจ่ายแก๊ส ได้แม่นยำ  และเที่ยงตรง เท่ากัน ทุกหัว  จะช่วยลด  ปัญหาเรื่อง  แก๊ส  จ่ายได้ไม่เท่ากัน  แล้วทำให้เกิดอาการ เครื่องยนต์ เดินเบาสั่น หรือ ไม่เร่งได้ไม่ดี    วิ่งไปออก    และ ถ้าตัวหัวฉีด  สามารถฉีดแก๊ส  แบบ  ลิเนียร์ เชิงเส้น ได้  จะตอบสนอง การใช้งาน ได้ วิ่งลื่นไหล เหมือนน้ำมัน ได้มากที่สุด ครับ


* type34.jpg (126.07 KB, 600x450 - ดู 4563 ครั้ง.)

* ER.jpg (41.58 KB, 600x283 - ดู 4744 ครั้ง.)
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2011, 09:28:17 pm »

เทียบกับ หัวฉีด  europegas  มีให้เลือก ทั้ง แบบ  หัวฉีด เดี่ยว  และ แบบราง  เลือกติดตั้งได้ตามความ เหมาะสม   ไม่มีข้อจำกัด ในการ ติดตั้งใดๆ


การเลือก  ขนาด หัวฉีด  เลือกตามแรงม้าของเครื่องยนต์   

หม้อต้ม magic III 250 HP 
หัวฉีด เลือก ตรง ตามแรงม้าของเครื่องยนต์


ติดตั้งเสร็จ    ปรับจูน ถูกต้อง   รถวิ่งดี แน่นอน ครับ


* europegas.jpg (127.04 KB, 700x637 - ดู 4797 ครั้ง.)

* europegas1.jpg (101.29 KB, 600x450 - ดู 4665 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 24, 2011, 09:31:24 pm โดย เจ คนติดก๊าซหัวฉีด » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
7GeaR
Full Member
***
กระทู้: 130


« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2011, 10:10:59 pm »

*0* ขอบคุณครับพี่เจ  แล้วกรณีถ้าติดชุดหัวฉีด Europe gas เป็นแบบราง เวลาหัวฉีดมีปัญหา สามารถแยกซ่อมหรือเปลี่ยนได้ใช่ไหมครับ  แล้วถ้าแยกซ่อมได้ค่าซ่อมหัวละประมาณเท่าไหร่ครับ มันจะเท่ากันกับ คนที่ติดแบบแยกป่าวครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ ^^
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2011, 10:54:27 pm »

หัวฉีด  europegas ถ้าเสีย ชำรุด  เปลี่ยนใหม่  หัวละ 1,000 บาท ครับ

ติดตั้งใหม่ รับประกัน 1 ปี

ปกติ หัวฉีดแก๊ส  ไม่แนะนำให้ซ่อม แล้วใช้ต่อ

เพราะ  ถึงซ่อม แล้วใช้ต่อ  คอล์ย หัวฉีดแก๊ส  ที่ผ่านการใช้งาน เหนี่ยวนำ  สร้างสนามแม่เหล็ก  มา หลายร้อยล้าน ครั้งแล้ว ย่อม เสื่อม  สร้างพลังได้ไม่ดีเท่าเดิม 

บ่า เข็ม  ลูกสูบ  พวกนี้ จะมีการสึกหรอ  ถึงฉีดแก๊ส ออกไปได้  แต่ จะมีความ เพี้ยน อยู่

หากต้อง การแบบทนๆ ใช้เหมือนอะไหล่ แท้รถยนต์  แนะนำ  หัวฉีดแก๊ส   keihin  ไปเลยเที่ยวเดียว  คุ้มค่า กว่า ทั้ง ประสิทธิภาพ และ ความคงทน
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
7GeaR
Full Member
***
กระทู้: 130


« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2011, 01:10:35 am »

ขอบคุณครับพี่เจ กระจ่างครับ

จริงๆ ผมว่าพี่เจน่าจะปักหมุดคำถามที่มีคนถามไว้นะครับ เพราะผมเชื่อว่า ยังมีอีกหลายคนเลยที่คิดจะติดแก๊ส แล้วกำลังหาข้อมูลแบบผมอยู่ ซึ่งเค้าอาจจะเข้ามาบอร์ดพี่เจแล้วก็ถามคำถามเดียวกับผม พี่เจจะได้ไม่ต้องตอบซ้ำๆไง อิอิ 

ตอนนี้ก็รอตังอย่างเดียว ครบมะไหร่จะโทรไปจองคิวครับ  ขอถามอีกหน่อยครับ

- ตอนนี้ที่พี่เจบอกว่า ชุด OBD CAN ของ Europe gas สามารถเชื่อต่อกับ ECU ของรถตระกูล Honda ได้ 100% แล้ว แต่มันก็ยังเป็นกล่องแปลงอยู่ใช่ไหมครับ แล้วมันแตกต่างกับ ชุดของ ER ที่ต่อได้ 100% เหมือนกัน แต่เป็นต่อโดยตรงเลย ยังไงครับ (ต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่ต้องอ้างอิง ค่ายนี้อีกแล้ว เนื่องจากผู้หญิงมักเอาค่ายนี้มาเปรียบเทียบ เพราะโฆษณาออกทีวีทำให้เกิดความน่าเชื่อถือ ผมจึงต้องการคำอธิบายจากพี่เพื่อเอาไปต่อสู้ อิอิ)

- ชุดติดตั้ง Europe gas 31,000 นี่คือได้เป็นตัว OBD ตัวที่ต่อได้ 100% ใช่ไหมครับ และรวมใบรับรองต่างๆ รวมตีตู้ปิดถังด้วยใช่ไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
jmember
Newbie
*
กระทู้: 16


« ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2011, 08:48:39 am »

ขออนุญาต จขกท  ครับ

รบกวนถามช่างเจ

คือแรกๆ ที่ ตัวหัวฉีด europe gas เข้ามา เห็นช่างเจ บอกว่าเป็นแบบลิเนียร์ เหมือนหัวฉีด keihin

แต่เมื่อกี๊อ่านข้อความของช่างเจที่ตอบแล้วบอกว่า หัวฉีด europe gas เป็นแบบ เจาะรู เลยสับสนครับ..

ตกลงยังไงแน่ครับ ขอบคุณครับช่างเจ

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10695



เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2011, 11:17:45 am »

หัวฉีด  europegas ผลิต และ ออกแบบ เลียนแบบ  โครงสร้าง การทำงาน ของหัวฉีด  keihin  มา

หัวฉีด europegas ทำงานแบบ ลิเนียร์ แบบเดียว กับหัวฉีด  keihin 

การเลือก ขนาด ของหัวฉีด ให้เหมาะสม กับ กำลังของ เครื่องยนต์  ใช้ วิธีการ เลือก ไซส์  หัวฉีด  ไม่ได้ ใช้ การเจาะรู ที่หัวฉีด แต่อย่างใด


อย่างทุกวันนี้   หัวฉีด  europegas  สีแดง   เหมาะกับเครื่องยนต์ ไม่เกิน 2,000 cc

แต่ ถ้าเป็น หัวฉีด  europegas สีเขียว   จะเหมาะกับ เครื่องยนต์ ตั้งแต่  2,000 cc ขึ้นไป 


การ เลือก แบบเดียว กับ หัวฉีด keihin   ครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084