J-Autogas
|
|
« เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2011, 07:44:26 PM » |
|
หัวฉีดแก๊ส Keihin หม้อต้ม magic III 250 HP
ขีดสุด ของชุดอุปกรณ์แก๊ส สำหรับลูกค้าที่มองถึง ความคุ้มค่า และความทนทานในการใช้งาน ระยะยาว
chevrolet cruze ติดตั้งแก๊สร้าน jautogas คันที่ 9
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2011, 07:49:16 PM » |
|
.
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2011, 07:50:17 PM » |
|
.
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2011, 07:51:46 PM » |
|
.
|
line ID: jautogas
|
|
|
BANK
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2011, 08:28:05 AM » |
|
รถสวยครับ เจอ keihin ด้วย
แบบนี้คงวิ่งเพลินไปเลย
|
New ALTIS 1.8@LPG by J Autogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2011, 09:14:59 AM » |
|
ขอบอก ว่า ช่วงล่าง นิ่งมากครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
Jacko
Newbie
กระทู้: 4
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2011, 11:33:32 AM » |
|
ถ้าจะติดแบบถังโดนัทไม่ทราบว่าแนะนำมั้ยครับ?
|
Chevrolet Cruze 1.8 LS
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2011, 11:33:54 PM » |
|
ถังโดนัท แนะนำ ขนาด 51 lite ครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
Jacko
Newbie
กระทู้: 4
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2011, 07:50:36 AM » |
|
คุณเจครับ ไม่ทราบว่าครูซเครื่อง 1.8 นี่เค้าว่าไม่ได้ออกแบบมาให้ติดแก๊ซได้เหมือนเครื่อง 1.6 (เครื่อง optra) ถ้าติดแล้วมันจะมีปัญหาอะไรหรือไม่พอจะแนะนำเพิ่มเติมได้มั้ยครับ ผมสนใจติดมากๆ แต่ยังกังวลเกี่ยวกับเครื่องยนต์นี่ล่ะครับ
|
Chevrolet Cruze 1.8 LS
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2011, 11:39:02 PM » |
|
ตัวเครื่องยนต์ รุ่น 1.8 ecotec ระบบวาล์ว ก็เป็นแบบ ไฮดรอลิก วาล์วเหมือนตัว เครื่องยนต์ 1.6 lite ครับ
ส่วน ระบบควบคุม เครื่องยนต์ ก็มีระบบ ควบคุม การแปรผัน แคมชาร์ฟ ฝั่งไอเสีย ด้วย เหมือน toyota dual vvt-i ใน new altis mc ครับ
ส่วน การควบคุม การฉีดเชื้อเพลิง เนื่องจาก ต้องการ ลดการสิ้นเปลืองน้ำมันให้มากที่สุด ดังนั้นระบบ ควบคุมการฉีด จะต้องมีความแม่นยำสูง หาก ส่วนผสม ผิดปกติ ตัว กล่อง ควบคุม เครื่องยนต์ จะตรวจพบ ความผิดปกติ ได้โดยง่าย แล้วทำให้เกิด ไฟโชว์ เตือนขึ้นมา
ถ้าติดตั้ง ระบบดี อุปกรณ์ดี ปรับจูน สมบูรณ์ ปัญหาเรื่อง ไฟโชว์จะไม่เกิดขึ้น ครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
Jacko
Newbie
กระทู้: 4
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2011, 07:39:13 AM » |
|
คุณเจครับ ไม่ทราบเครื่อง Cruzeนี่ต้องถอดออกมาเจาะหรือเจาะภายในครับ การเจาะรู ฝังหัวจ่ายแก๊ส จะแบ่ง ลักษณะการติดตั้งเป็น 2 กรณี
กรณีรื้อถอดท่อร่วมไอดีออกมาเจาะรูจ่ายแก๊สด้านนอก รุ่นรถที่ทางร้าน จะทำการรื้อท่อไอดีออกมาเจาะ 1 toyota altis ทุกรุ่น 2 toyota vios toyota yaris ทุกรุ่น 3 honda city ZX idsi vtex new city honda jazz 2010 ท่อร่วมไอดีอลูมิเนี่ยม 4 honda crv g2 ท่อร่วมไอดี อลูมิเนี่ยม crv g3 2.4 ท่อร่วมไอดี อลูมิเนี่ยม 5 civic fd 2.0 ท่อร่วมไอดี อลูมิเนี่ยม 6 new teana 2.0xj , 2.5xv รุ่นรถที่ทางร้านไม่ได้ถอด ท่อร่วมไอดีออกมาเจาะด้านนอก แต่เจาะและฝั่งหัวจ่ายแก๊ส ด้วยวิธีการของร้าน 1 toyota camry ทุกรุ่น 2 toyota wish 3 toyota vigo inova fortuner avanza 4 civic fd 1.8 ท่อร่วมไอดีพลาสติก civic dimension ท่อร่วมไอดี พลาสติก 5 honda crv g3 2.0 ท่อร่วมไอดีพลาสติก 6 mitsubishi lancer Ex 1.8 2.0 7 mitsubishi triton
รุ่นรถที่ทางร้าน ไม่ได้ทำการถอดท่อร่วมไอดีออกมาเจาะด้านนอก แต่ทำการเจาะฝัง ด้วยวิธีการของทางร้าน หากรถลูกค้าท่านใด ติดตั้ง แล้ว ทำให้เครื่องยนต์เกิดการเสียหายที่ชิ้นส่วนใด ทางร้านยินดีรับผิดชอบ ด้วยการชดใช้ ให้ด้วย ชิ้นส่วน สภาพเดียวกัน พร้อม ค่าแรง และ ค่าเสียเวลา ในการซ่อมแซม ส่วนเรื่องระบบเครื่องที่ต้องการความเสถียรในการจ่ายแก๊ซ ไม่ทราบว่าติดแล้วอายุการใช้งานจะลดลงไปจากเดิมเยอะมั้ยครับ เห็นบางคนบอกว่าจะได้ถึง 400,000 โลเลยก็มี บางคนขับไปแค่ 10,xxx ก็มีปัญหาแล้วครับ? รบกวนด้วยครับ ปล. เพื่อนใน Cruzethailand.com กำลังจะมาติด ผมก็คิดว่าตัดสินใจไม่เกินเดือนกค.นี้ล่ะครับ รอป้ายขาวมาให้สบายใจก่อนหน่อย ตอนนี้ก็เกือบๆ 5,000 โลแล้วคิดว่าเครื่องไม่มีปัญหาอะไร
|
Chevrolet Cruze 1.8 LS
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2011, 12:45:20 AM » |
|
Chevrolet Cruze ท่อร่วมไอดีพลาสติก ทางร้านไม่ได้ รื้อถอดออกมาเจาะด้านนอกครับ
เรื่อง เครื่องยนต์ หากดัดแปลงมาใช้แก๊ส
กรณี ที่มีปัญหา หลักๆ ที่พบเจอ กันมาก 1 ไฟเครื่องยนต์โชว์ จุดนี้ แก้ไข โดยการ ปรับจูน ส่วนผสม แก๊ส ให้เหมาะสม และสมบูรณ์ ปัญหาเรื่องไฟโชว์ ก็จะไม่เกิดขึ้น 2 ปัญหาเครื่องยนต์ เดินเบาสั่น เร่งไม่ออก หรือ อืดลง ตอนเป็นแก๊ส แต่ น้ำมัน ปกติ ปัญหาส่วนนี้ ก็เป็นในส่วนของอุปกรณ์แก๊ส หากทำงานไม่สมบูรณ์ หรือมีปัญหา ก็ต้องเปลี่ยนใหม่ เพื่อให้ทำงานได้สมบูรณ์เหมือนน้ำมัน
ส่วนปัญหาอื่น ที่เกิดจากตัวเครื่องยนต์เอง ส่วนมาก จะไม่ค่อยมีกัน หรือ ถ้ามีจริง แต่ เป็นเคส ที่ไม่เกี่ยวข้อง กับการติดตั้งแก๊ส เข้าไป หากมีปัญหาขึ้นมา ทางบริษัท ผู้ผลิต ก็จะมีผู้เชี่ยวชาญ ระดับ วิศวกร สามารถที่จะ วิเคราะห์ปัญหา ดังกล่าวให้เราได้ ว่า ปัญหาที่เกิดขึ้น เกิดจากการติดตั้งแก๊สเข้าไป หรือ เกิดจาก ตัวรถเอง หากเกิดจากตัวเอง ก็ยังเข้า เงื่อนไข การเคลม ของทาง บริษัท ผู้ผลิต ครับ
แต่ หาก การติดตั้งแก๊สเข้าไป แล้วทำให้มีผล ให้อุปกรณ์ของรถ เสียหาย ขึ้นมา ทางบริษัท ผู้ผลิตรถคงเคลมให้ไม่ได้ ก็เป็นส่วนที่ ทาง ศูนย์รับติดตั้งแก๊ส ก็ต้องดูแล แก้ไขให้ก้บ ลูกค้า ต่อไปครับ
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2011, 08:36:06 AM » |
|
Chevrolet Cruze1.6 ติดตั้งหัวฉีด keihin
chevrolet cruze ติดตั้งแก๊สร้าน jautogas คันที่ 10
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 30, 2011, 07:28:25 PM » |
|
chevrolet cruze 1.6 ติดตั้งหัวฉีด keihin ถังโดนัท ขนาด 51 ลิตร
chevrolet cruze ติดตั้งแก๊สร้าน jautogas คันที่ 11
|
line ID: jautogas
|
|
|
J-Autogas
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2011, 04:35:02 PM » |
|
chevrolet cruze ติดตั้งแก๊สร้าน jautogas คันที่ 13
chevrolet cruze 1.6 ติดตั้งหัวฉีด europegas
|
P1012824.jpg (61.82 KB, 600x450 - ดู 1989 ครั้ง.)
P1012825.jpg (67.98 KB, 600x450 - ดู 2046 ครั้ง.)
P1012826.jpg (137.35 KB, 600x450 - ดู 2032 ครั้ง.)
P1012827.jpg (123.54 KB, 600x450 - ดู 2050 ครั้ง.)
P1012828.jpg (107.93 KB, 600x450 - ดู 2099 ครั้ง.)
P1012836.jpg (67.93 KB, 600x450 - ดู 1992 ครั้ง.)
P1012828.jpg (107.93 KB, 600x450 - ดู 2003 ครั้ง.)
P1012836.jpg (67.93 KB, 600x450 - ดู 2010 ครั้ง.)
P1012839.jpg (55.92 KB, 600x450 - ดู 1995 ครั้ง.)
P1012844.jpg (105.94 KB, 600x450 - ดู 1999 ครั้ง.)
P1012849.jpg (91.59 KB, 600x450 - ดู 1989 ครั้ง.)
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล
บันทึกการเข้า
|
line ID: jautogas
|
|
|
|