พี่เจครับ ในกรณี รถผม CRV G3 2.0L ติดตั้งหัวฉีด Majic แล้วถ้าเปลี่ยนเป็น Keihin แบบแยก แล้ว รูที่เจาะไว้ที่ท่อไอดีใช้อันเดิมหรือป่าวครับ ถ้าใช้รูเดิมแล้ว มันจะมีข้อดียังไงครับ เมื่อเทียบกับ แบบรางของเดิม (Majic) และ แบบหัวฉีดแยก (Keihin) เพราะว่าตำแหน่งที่แก๊สฉีดเข้าห้องเผาไหม้ ก็ยังเป็นตำแหน่งเดิม ช่วยไขความกระจ่างทีครับ ( ถ้าไม่เทียบเรื่องประสิทธิภาพของ Keihin อันนี้ คงเทียบไม่ได้เพราะว่า Keihin เขา inter กว่าเยอะ )
ขอบคุณล่วงหน้าครับ.