logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: city03 รบกวนช่างเจ ช่วยแนะนำทีครับ  (อ่าน 7868 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
blackser
Newbie
*
กระทู้: 3


« เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 10:22:13 PM »

จะเอาน้องตี้มาติด lpg ครับ แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะติดเป็นแบบไหนหัวฉีดอะไรยังไงดี เคยได้ยินแว่บๆมาว่า cityมีปัญหาง่ายเวลาติดแก๊สด้วย ไม่ทราบว่าจะเป็นขนาดไหนยังไง มันเป็นปัญหาที่แก้เองได้ หรือว่าต้องเข้าอู่ลูกเดียว รบกวนช่างเจช่วยแนะนำทีครับ ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 07:46:33 AM »

city ตัวนี้ ถ้าเป็น  idsi  ปัญหาจะอยู่ที่ มีคอล์ย  8 ตัว เวลาเสียทำให้ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยน ค่อนข้างสูง กว่ารถปกติ ซึ่งมีอยู่แค่ 4 ตัว

กับ  เรื่องเกียร์ cvt  ครับ

ส่วน นำมาติดตั้งแก๊ส  ก็ติดตั้งได้ปกติ ครับ  ปัญหา หากมีขึ้นมา ทางอู่ติดตั้งแก๊ส แนะนำ แนวทางในการซ่อม  และ แนะนำ สถานที่ ที่ซ่อมให้ได้ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
blackser
Newbie
*
กระทู้: 3


« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 09:56:50 PM »

อ่อ ขอบคุณมากครับ แล้วควรจะติดตั้งเป็นแบบหัวฉีด europegas หรือ Keihin ดีครับ
แล้วตอนนี้ ถังแคปซูล กับ ถังโดนัท ราคาต่างกันมากมั้ยครับ? ขอบคุณครับ ยิ้ม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 10:16:45 PM »

แนะนำ หัวฉีด europegas  ครับ

ถังแคปซูล ราคา 32,000 บาท

ถังโดนัท ราคา  33,000 บาท ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
teeseri
Full Member
***
กระทู้: 118


« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 26, 2012, 10:57:03 PM »

ขอแจมหน่อยครับ ทำไมช่างเจถึงแนะนำเป็นหัวฉีด europegas แทนที่เป็น Keihin ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
CHAINAT
Full Member
***
กระทู้: 177


« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 08:33:19 AM »

city ตัวนี้ ถ้าเป็น  idsi  ปัญหาจะอยู่ที่ มีคอล์ย  8 ตัว เวลาเสียทำให้ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยน ค่อนข้างสูง กว่ารถปกติ ซึ่งมีอยู่แค่ 4 ตัว

กับ  เรื่องเกียร์ cvt  ครับ

ส่วน นำมาติดตั้งแก๊ส  ก็ติดตั้งได้ปกติ ครับ  ปัญหา หากมีขึ้นมา ทางอู่ติดตั้งแก๊ส แนะนำ แนวทางในการซ่อม  และ แนะนำ สถานที่ ที่ซ่อมให้ได้ครับ

ช่าง เจ ครับ
ขอ สถานที่ ที่ซ่อม idsi ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 11:37:23 AM »

http://www.visavayont.com/songprapa.html

แนะนำ ที่สาขา ดอนเมืองครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
kamtorn
Newbie
*
กระทู้: 33


« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 01:12:09 PM »

ผมก็สงสัยเหมือนกัน ทำไมพี่เจถึงแนะนำเป็นหัวฉีด europegas แทนที่เป็น Keihin ครับ...
หรือว่าประสิทธิภาพหัวฉีด europegasกับ Keihin ไม่ต่างกันครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
teeseri
Full Member
***
กระทู้: 118


« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 01:31:48 PM »

ไม่ใช่อะไรหรอครับ ที่ถามเพราะความสงสัยผมได้อ่านทุกกระทู้
ช่างเจจะแนะนำเป็น europegas ทุกครั้ง เพราะอะไรหรอครับ
ผลต่างที่ต้องจ่ายเพิ่มสำหรับ keihin ทั้งประสิทธิภาพและความคุ้มค่า
กับที่ต้องจ่ายเพิ่มไหมครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 03:07:19 PM »

หัวฉีด europegas  ถ้าเทียบ หัวฉีดตัวอื่นในท้องตลาดตอนนี้

เทียบกับ  หัวฉีดรุ่น top ของอีเนอร์จี   ตัว  type 34 ของ valtek   หรือ ยี้ห้อ อื่นๆ ในตลาดอุปกรณ์แก๊ส ตอนนี้   หัวฉีด europegas  มีประสิทธิภาพดีกว่า  ติดตั้งง่ายกว่า   และราคา ไม่แพงมาก และที่ร้าน ติดตั้งไปตอนนี้  ปัญหา เรื่องเสียงดัง  เรื่อง  หัวฉีด มีปัญหา   แทบไม่มีเกิดขึ้นเลย


และ อุปกรณ์แก๊ส ยีห้ออื่นใน ท้องตลาด ตอนนี้  ก็เริ่ม นำเข้ามาใช้  ประกอบชุดแล้วด้วย เหมือนกัน  อาจ ติดเรื่อง  ราง  ที่ยัง ดูไม่สวย  เรื่อง ราคา  เรื่อง ปลั๊ก สายไฟ  ซึ่งตอนนี้ ของหัวฉีด europegas  ซึ่ง นำมาใช้ เป็นเจ้า แรก  ตอนนี้ พัฒนา ไปไกล แล้ว  เปลี่ยน ปลั๊ก สายไฟใหม่   สั่ง  กลึงรางใหม่   สวยกว่าเดิม  ดูดี กว่าเดิม 


สำหรับ   หัวฉีด  keihin   เป็น หัวฉีด  อีกเกรด  หนึ่ง  ซึ่ง ลูกค้า  จะมองไปอีกขั้น   จาก ระดับการใช้งานทั่วไป

แต่ จริงๆ  แล้ว   หัวฉีด  europegas  รับเทคโนโลยี มาจาก  หัวฉีด  keihin  ตัว  วัสดุ ภายใน  ขดลวดสนาม แม่เหล็ก  บอดี   อาจสู้ keihin  ไม่ได้ 

แต่ พัฒนา  และผลิต  ออกมา เป็นรุ่นที่สอง แล้ว รุ่นแรก ความต้านทาน  3 โอห์ม  รุ่นปัจจุบัน ความต้านทาน 2 โอห์ม  ดังนั้น  เทคโนโลยีต่างๆ  พัฒนามาได้ ค่อนข้างดี  และมีปัญหา เรื่อง การผลิต น้อย  ดังนั้น  หัวฉีด ตัวนี้   ก็สามารถติดตั้ง  และใช้งานได้ในระดับ  ดีมากแล้วครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
blackser
Newbie
*
กระทู้: 3


« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 08:25:47 PM »

อ่อ กระจ่างครับ ขอบคุณมากครับ ยิ้ม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 09:25:22 PM »

ไม่ใช่อะไรหรอครับ ที่ถามเพราะความสงสัยผมได้อ่านทุกกระทู้
ช่างเจจะแนะนำเป็น europegas ทุกครั้ง เพราะอะไรหรอครับ
ผลต่างที่ต้องจ่ายเพิ่มสำหรับ keihin ทั้งประสิทธิภาพและความคุ้มค่า
กับที่ต้องจ่ายเพิ่มไหมครับ
ที่แนะนำเป็น  europegas  เพราะเพียงพอในระดับใช้งานทั่วไปครับ   ติดตั้งแก๊สเสร็จ  วิ่งได้เหมือนน้ำมัน   ไม่มีปัญหาจุกจิก ครบ 100,000 km  หัวฉีด อาจเสื่อม สภาพก็เปลี่ยนใหม่ ทั้งรางอยู่ที่ 4,500 บาท  เทคโนโลยีหัวฉีด  ประสิทธิภาพของหัวฉีด  ถ้าเทียบ กับ  หัวฉีดแก๊สยี้ห้อ อื่นในท้องตลาด ถือว่า ได้หัวฉีดแก๊ส  เกรดดีกว่า  มีเทคโนโลยีการผลิตที่ ดีกว่า เครื่องยนต์ ทำงานในโหมดแก๊ส ได้ราบเรียบ  ไม่มีปัญหาเรื่อง สั่น  เรื่องเดินเบา ไม่เรียบ  ถือว่า  คุ้มค่ากับ ค่าเงินที่จ่ายไปครับ

สำหรับ ลูกค้าที่เลือก keihin  จะประเภท  เลือกทั้งที  เลือกให้ดีที่สุดไปเลย   ซึ่ง ก็ได้ สิ่งที่คุ้มค่า กับที่สิ่งเลือก  ทั้งประสิทธิภาพ  และความทนทาน ที่ เป็นตัว การันตี  ของแบรนด์  ของหัวฉีดแก๊สเอง

แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
teeseri
Full Member
***
กระทู้: 118


« ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 09:50:25 PM »

ชัดเจนมากครับ แล้วหัวฉีด keihin ประมาณกี่ km
ถึงเริ่มเสื่อมสภาพครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 07:36:38 AM »

ตั้งแต่เปิดร้านติดตั้งแก๊สมา  ที่ร้าน ยังไม่เคยเจอ หัวฉีด keihin เสีย  แม้แต่ หัวเดียวเลยครับ

ทั้งคันที่ติดตั้ง ngv   ที่ทำงานหนักหน่วง กว่า lpg  กว่า 2 เท่าตัว   บางคัน  เลขไมล์มากกว่า  300,000 km  ยังไม่มีปัญหาครับ


แต่ กับ หัวฉีด europegas  ตีขั้นต่ำ  ไว้ที่ประมาณ  100,000 km  ครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
teeseri
Full Member
***
กระทู้: 118


« ตอบ #14 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 10:14:04 AM »

ขอบคุณครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084