logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: [1]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรียน คุณเจ CRV G2 เครื่องยนต์ K20 A4 i-vtec ขนาด 2,000 CC.  (อ่าน 20095 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Mister_M
Newbie
*
กระทู้: 1


« เมื่อ: ตุลาคม 11, 2011, 02:31:06 PM »


CRV G2 เครื่องยนต์ K20 A4 i-vtec ขนาด 2,000 CC. เป็นรถที่ติดแก็สแล้วมีปัญหามาก เนื่องจากเครื่องยนต์เป็นระบบ i-vtec ระบบวาล์วแปรผัน ทุกคันติดแล้วมักจะมีปัญหาต่างๆ เช่น
                - สตาร์ทยาก สตาร์ทไม่ติดโดยเฉพาะตอนเครื่องเย็น
      - ออกตัวสะดุด เครื่องกระตุกวูบ ๆ เป็นระยะ รอบเดินเบาไม่นิ่ง รอบเครื่องสวิง เครื่องสั่น
      - เบาแล้วสะอึกและดับ
      - ออกตัวอืด รถวิ่งไม่ออก เครื่องยนต์ไม่มีกำลังเร่งแซงไม่ขึ้น รอบเครื่องขึ้นสูงแต่รถไม่วิ่ง มีอาการลากรอบ
      - เวลาเร่งแซงหรือเข้าจอดจะดับและมีอาการเหมือนแบตเตอรี่หมด
      - แอร์ตัดๆ ติดๆ
      - ระบบแก็สตัดเข้าระบบน้ำมันเองอัตโนมัติทั้งที่แก็สยังเหลืออีกครึ่งถัง
                - ไฟ Check Engine, ไฟหน้าปัดต่างๆ โชว์ทั้งๆ ที่ไม่มีการผิดปรกติ
                - เปลี่ยนน้ำมันเป็นแก๊ส เปลี่ยนแก็สเป็นน้ำมันมีอาการกระตุกมาก
                - เกย์น้ำมันใช้งานไม่ได้ ไม่สามารถตรวจสอบปริมาณที่แท้จริงได้
                - ติดถังแก็สแล้วท้ายห้อย ล้อแบะ
                - พอใช้ซักประมาณ 20,000 กว่ากิโลเมตร บ่าวาล์วทรุด วาล์วปิดไม่สนิท วาล์วยัน
                - ฯลฯ
อยากเรียนถามคุณ เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
1. ปัญหาต่างๆ เหล่านี้ ปัจจุบันสามารถแก้ไขได้หรือยัง
2. CRV G2 เครื่องยนต์ K20 A4 i-vtec ขนาด 2,000 CC. รุ่นปี 2004 Prestige (จดทะเบียน มิย. 2547) เลขไมล์ 95,000 km ควรติดตั้งอุปกรณ์ยี่ห้ออะไร ที่จะเกิดปัญหาน้อยที่สุด (เอาแบบฟันธงเลยนะครับ)
3. ค่าใช้จ่าย
4. ระยะเวลาการติดตั้ง และวัน เวลา ที่ทางคุณเจ สะดวก (ไม่เร่งงาน เน้นงานเรียบร้อยและปลอดภัย จะใช้เวลาหลายวันก็ไม่เป็นไรครับ)

ขอบคุณครับ u_hooooo@hotmail.com 
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2011, 06:36:07 PM »

1  ปัญหาของระบบเครื่องยนต์ต่างๆ ที่ list  ตั้งแต่ เริ่มทำงานเกี่ยวกับระบบแก๊สรถยนต์ที่บริษัท scg เมื่อ 5 ปีก่อน ผมเคยเจอ ปัญหาลักษณะนี้มาก่อนในหลายๆรูป หลายๆ สถานการณ์  ทุกวันนี้รถรุ่นนี้ และกับเครื่องยนต์รุ่นนี้ ติดตั้งแก๊ส และใช้งานได้ปกติ เหมือนรถยนต์ทั่วๆไป ไม่ได้มีปัญหาจุกจิก แต่อย่างใด ครับ
เช็คข้อมูลได้จาก
http://forum.clubhondastream.com/index.php?topic=1774.0
http://www.hondacrvclub.com/2008/search.php
เสริจ หาคำว่า  jautogas ครับ
2 ชุดแก๊สที่แนะนำ ได้ทั้งสองตัว ครับ หรือ ถ้าต้องการแบบ เกรดเดียวกับ อะไหล่แท้รถยนต์ honda ก็เลือกเป็นหัวฉีด keihin ก็ได้ครับ
3 ค่าใช้จ่าย ถ้าเลือกเป็น หัวฉีด keihin  กับถังโดนัท ขนาด 51 lite ราคาติดตั้งเบ็ดเสร็จ  40,000 บาท ครับ
4 ใช้เวลาในการติดตั้ง 1 วัน  8.30-17.00 น. ครับ ผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084