logo-jauto
หน้าแรกเกี่ยวกับเราราคาติิดตั้งแก๊สรถตัวอย่างราคาอุปกรณ์สาระน่ารู้webboardสอบถาม/แผนที่
เจ ออร์โต้แก๊สFacebook

   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เช็ควาล์ว  (อ่าน 11550 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nip
Full Member
***
กระทู้: 115


« ตอบ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 10:10:47 PM »

หลังจากที่ตั้งไฟแล้วรู้สึกว่าวิ่งดีขึ้นมากทั้งต้นและปลาย การออกตัวแรงดี แต่อัตตราการกินแก๊สขึ้นมาประมาณ 10 กว่าสตางค์ต่อ กม วันก่อนเข้าไปให้ช่างเจปรับแก๊สให้บางลงปรากฎว่าตอนนี้เหยียบไม่ออกเลยครับทั้งต้นและปลาย คิดว่าคงจะต้องจูนแก๊สให้หนาขึ้นอีกสักหน่อย แต่ยังไม่เข้าไปจูนช่วงนี้ครับ พอดีมีโปรเจ็คเปลี่ยนท่อด้วยว่าจะทำให้ครบสูตรก่อน ค่อยเข้าไปปรับจูนอีกทีครับ (เกรงใจช่างเจครับเข้าไปบ่อยๆ ขอทดลองทำดูหน่อยครับ เผื่อจะได้อะไรดีๆในการใช้งานกับรถใช้แก๊ส จะได้ช่วยบอกต่อๆกันไปครับ) รอทำให้ครบทุกอย่างก่อนจนแน่ใจว่าไม่ลงอะไรอีกแล้ว คงจะขอรบกวนช่างเจอีกสักครั้งครับ  อ้อ ขอแจ้งกับลูกค้าช่างเจด้วยน๊ะครับที่ผมเข้าไปปรับจูนบ่อยๆไม่ได้เกิดจากการติดตั้งที่ไม่ดีของช่างเจน๊ะครับ มันเกิดจากการที่ผมจะทดลองแต่งเครื่องยนต์ของรถใช้แก๊สว่าจะมีประสิทธิภาพและมีการสีกหรอมากน้อยแค่ไหน เผื่อได้ความรู้หรือแนวทางที่จะทำให้ดีขึ้นจะได้บอกต่อๆกันครับ
                                                                     ขอขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 01, 2011, 10:14:38 PM โดย nip » แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
J-Autogas
Administrator
Hero Member
*****
กระทู้: 10693



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 10:22:59 PM »

ไม่เป็นไร ครับ พี่ nip

พอดี  ผมก็ไม่เคย ปรับจูนแก๊ส ให้กับ รถที่ทำไฟจุดระเบิด ให้มีองศา การจุดระเบิด ที่แก่ กว่า รถ สเตนดาร์ด  เห็นพี่แจ้งมาว่า  กินแก๊ส มากไป  และ ผม ตรวจสอบ โปรแกรม  ก็เจอ ว่า หนาจริง  เลย ทำการ ลดการจ่ายแก๊สลง  กลายเป็นวิ่งไม่ออกไป


แสดงว่า  ถ้ารถทำแต่งเพิ่มมา   รถวิ่งดีขึ้น  เชื้อเพลิง  จำเป็นต้อง จ่ายให้หนา กว่า สเตนดาร์ด  เครื่องยนต์จึงจะให้กำลังได้เต็มที่   ถือว่า เป็นข้อแลกเปลี่ยนกันครับผม

ถ้าโปรแจ็ค ทำท่อ  ยังไม่ได้ ทำในเร็วๆ นี้   แวะเข้ามา  ปรับจูนแก๊ส ใหม่ ให้วิ่งดี เหมือนเดิม ก่อนได้ครับ

สะดวก วันไหน แวะเข้ามาได้ครับ  ช่วงเย็นๆ 3-5 โมงเย็น ก็ได้ครับ  งานที่ร้าน เริ่มเสร็จ แล้วครับผม
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า

line ID: jautogas
nip
Full Member
***
กระทู้: 115


« ตอบ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2011, 10:50:14 AM »

ไม่เป็นไร ครับ พี่ nip

พอดี  ผมก็ไม่เคย ปรับจูนแก๊ส ให้กับ รถที่ทำไฟจุดระเบิด ให้มีองศา การจุดระเบิด ที่แก่ กว่า รถ สเตนดาร์ด  เห็นพี่แจ้งมาว่า  กินแก๊ส มากไป  และ ผม ตรวจสอบ โปรแกรม  ก็เจอ ว่า หนาจริง  เลย ทำการ ลดการจ่ายแก๊สลง  กลายเป็นวิ่งไม่ออกไป


แสดงว่า  ถ้ารถทำแต่งเพิ่มมา   รถวิ่งดีขึ้น  เชื้อเพลิง  จำเป็นต้อง จ่ายให้หนา กว่า สเตนดาร์ด  เครื่องยนต์จึงจะให้กำลังได้เต็มที่   ถือว่า เป็นข้อแลกเปลี่ยนกันครับผม

ถ้าโปรแจ็ค ทำท่อ  ยังไม่ได้ ทำในเร็วๆ นี้   แวะเข้ามา  ปรับจูนแก๊ส ใหม่ ให้วิ่งดี เหมือนเดิม ก่อนได้ครับ

สะดวก วันไหน แวะเข้ามาได้ครับ  ช่วงเย็นๆ 3-5 โมงเย็น ก็ได้ครับ  งานที่ร้าน เริ่มเสร็จ แล้วครับผม
ขอบคูณมากครับข่างเจ ไม่ใช่ความผิดพลาดของช่างเจน๊ะครับ เป็นการทดลองทำของผมเองครับไม่ได้ซีเรียสอะไรเพียงแต่เกรงใจช่างเจครับที่เข้าไปรบกวนบ่อยๆ อาจจะทำท่อให้เสร็จก่อนค่อยไปทำทีเดียวเลยครับ
แจ้งลบกระทู้นี้หรือติดต่อผู้ดูแล   บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  ส่งหัวข้อนี้  |  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF DK THEME: deruni
Powered by MySQL Powered by PHP Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

J AUTOGAS

34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร 02-5744-313  เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.

สายด่วนลูกค้าทางร้าน

โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด

phone084