ชุดติดตั้งแก๊สระบบหัวฉีด ประสิทธิภาพขึ้นอยู่ครับ
1. หม้อต้ม แบบกระเดื่อง หรือ แบบเข็ม แบบเข็มทำงานเร็ว ตอบสนองดีกว่า หม้อต้มแบบกระเดื่อง ชัดเจน แรงดันไม่ตก เร่งติดเท้ามากกว่า
2. ชนิด ยี้ห้อของหัวฉีด อันดับหนึ่ง keihin อันดับ สอง hana จะเดี่ยว หรือแยก ผมไม่ต่าง ผมลองมาหมดแล้ว ประสิทธิภาพไม่ต่าง แต่ แบบราง การติดตั้งจะแน่นหนากว่า โอกาส รั่วซึมยากกว่า ราคาหัวฉีด แบบราง แพงกว่า หัวฉีดแบบเดี่ยว
3. ฝีมือคนจูน เข้าใจการจูนขนาดไหน จูนสมบูรณ์ดีหรือเปล่า
4. ฟังก์ชั่นเสริมของกล่อง ECU GAS ระบบ obd s.a.s isa ทำงานประมาณ 0-3 เปอร์เซ็นต์
5. ราคาติดตั้งตามลิงค์ที่แนบมาครับ
http://www.jautogas.com/ราคาติิดตั้งแก๊ส.htmlคิวเสาร์นี้ยังไม่เต็ม โทรนัด พร้อมมัดจำล่วงหน้าได้ครับ