เจ ออร์โต้แก๊สFacebook
หน้าแรก | ช่วยเหลือ | ค้นหา | เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก |
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน |
81
เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2018, 07:25:20 AM
|
||
เริ่มโดย peerapan - กระทู้ล่าสุด โดย J-Autogas | ||
ปั้มน้ำมันมีปัญหาครับ อาการแบบน้ำมันไกล้หมดถัง แล้วมีอาการเร่งไม่ขึ้นครับ
|
82
เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2018, 04:54:10 AM
|
||
เริ่มโดย peerapan - กระทู้ล่าสุด โดย peerapan | ||
innova 09 เครื่องสะอึกทั้งน้ำมัน/แก็ส แต่ไม่ได้เป็นตลอด
เป็นบ้างไม่เป็นบ้าง จูนใหม่แล้ว เปลี่ยนกรองเบนซิลแล้วก็ยังเป็น สตารท์ติดปกติ รอบเดินเบาปกติ แต่พอขับประมาณรอบ2500 เครื่องจะสะอึก และเร่งไม่ขึ้น เป็นครั้งละประมาณ 15 นาทีก็จะหายไปเอง ที่ศูนย์ยังหาสาเหตุไม่เจอ เจอแต่ว่ายางปลายคอยล์จุดระเบิดมีรอยขาด ลองเปลี่ยนยางแล้วก็ยังเป็น สังเกตว่ามักจะเป็นตอนที่น้ำมันเหลือขีดเดียวครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ |
83
ติดต่อสอบถามร้าน J autogas / สำหรับลูกค้าสอบถามครับ / Re: เลือกรถมือ2 Accord G8 MC 2.0 หรือ 2.4 ดีครับ
เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2018, 09:48:00 PM
|
||
เริ่มโดย enya - กระทู้ล่าสุด โดย J-Autogas | ||
2.4 ที่ว่า ไม่ทนแก๊ส แต่จริงๆ ก็ทนทาน พอกับ 2.0 นะครับ ที่ผมติดตั้งแก๊สให้กับลูกค้าไป ไมเคยมีเคส เครื่อง 2.4 ต้องเปิดฝาสูบ ออกมา เพื่อ ส่วฝาสูบไปซ่อม บ่าวาล์วกันใหม่เลยครับ
โดยรวมก็ใช้งานได้ปกติดีครับ ไม่มีอะไรน่ากังวลครับ วาล์วยันก็ปรับตั้งวาล์ว ตามระยะ ทุก 40,000 กม. ครับ |
84
เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2018, 08:02:37 PM
|
||
เริ่มโดย enya - กระทู้ล่าสุด โดย enya | ||
ตอนนี้ใช้ City2012 ติดแก็สกับช่างเจตั้งแต่หมื่นโลแรก ตอนนี้วิ่งไป 190,000 โล ตั้งวาล์ว เปลี่ยนกรองตามระยะ ไม่มีปัญหาอะไรเกี่ยวกับแก็สเลยครับ ใช้ดี พอใจมาก
ตอนนี้รถเริ่มคับแคบอยากออกมือสองมาติดแก็ส กะใช้ยาว ๆ 5-10ปี มองเป็น Accord G8 MC สักปี 2012 ครับ ไล่อ่านข้อดีข้อเสียใหญ่ ๆ ได้ประมาณนี้ครับ - 2.0 รอบเดินเบา พวงมาลัยสั่น อันนี้คอนข้างรับไม่ได้ครับ - 2.4 เครื่องบล็อคนี้ ไม่ทนแก็ส ใจเอนไป 2.4 แต่ติดที่ช่างเจเคยคอมเมนต์ไว้ว่าไม่ค่อยทนแก็ส สู้ 2.0 ไม่ได้ เลยขอถามความเห็นอีกทีครับ 2.4 ไม่ทนแก็สนี่คือ ใช้ได้กี่แสนโลถึงเริ่มเสื่อมครับ แล้วที่ติด ๆ ไป รุ่นนี้มีมาซ่อมหรือมีปัญหาอะไรไหมครับ ขอบคุณครับ |
85
เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2018, 01:54:11 PM
|
||
เริ่มโดย teeseri - กระทู้ล่าสุด โดย teeseri | ||
ทราบสาเหตุแล้วครับ เป็นที่ฝาหม้อน้ำครับ มันเสียครับ เลยเปลี่ยนฝาใหม่ครับ
ขอบคุณมากครับ |
86
เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2018, 06:34:24 PM
|
||
เริ่มโดย teeseri - กระทู้ล่าสุด โดย J-Autogas | ||
ไม่ทราบว่าเติมน้ำยาหล่อเย็นเกินระดับไปหรือไม่ครับ
หากไม่ใช่ ก็ให้เช็คระดับน้ำในหม้อน้ำ เปิดฝาหม้อน้ำดู ระดับน้ำปกติหรือไม่ หาก หม้อต้มแก๊สรั่ว ก็ดันน้ำในหม้อน้ำ ออกมาที่ถังพักได้เหมือนกัน หากต้องการตรวจสอบอาการผิดปกติของหม้อต้มแก๊ส ให้หยุดใช้แก๊ส แล้วสังเกตระดับน้ำ ถ้าใช้น้ำมันระดับน้ำปกติ พอกลับมาใช้แก๊ส ระดับน้ำเพิ่ม ปัญหาน่าจะเป็นที่หม้อต้มแก๊ส ลองตรวจสอบดูครับ |
87
เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2018, 10:24:42 PM
|
||
เริ่มโดย teeseri - กระทู้ล่าสุด โดย teeseri | ||
รบกวนสอบถามครับ รถ civic fd ปี 2010
วันนี้หลังจากจอดรถแล้วมีน้ำยาหล่อเย็นไหลลงมาจากใต้รถ เพราะได้กระดาษซับดูน้ำเป็นสีฟ้าของน้ำยาหล่อเย็น พอดูที่ถังพัก เห็นน้ำยาอยู่ระดับเกือบถึงฝาถังพักครับ ไม่ทราบเป็นเพราะอะไร ทำไมน้ำยาหล่อเย็นถึงไหลลงออกมาได้ ก็เยอะพอสมควร ต้องแก้ไขอย่างไรครับ ขอบคุณครับ |
88
เมื่อ: ตุลาคม 02, 2018, 06:04:04 PM
|
||
เริ่มโดย 7GeaR - กระทู้ล่าสุด โดย J-Autogas | ||
มีลูกค้าผมคันนึงใช้อยู่ ก็ยังปกติ ไม่มีปัญหาอะไร (หรือมีแต่เขาไม่ได้บอกผม) พอดีที่ร้านไม่ได้รับติดรุ่นนี้
ส่วนราคาติดก็ 8-90,000 บาทครับ |
89
เมื่อ: ตุลาคม 02, 2018, 08:35:53 AM
|
||
เริ่มโดย 7GeaR - กระทู้ล่าสุด โดย 7GeaR | ||
สอบถามหน่อยครับพี่เจ Mazda CX5 ตัวปัจจุบันถ้าเอามาติดแก๊สปัญหาจะเยอะจุกจิกป่าวครับ ขอบคุณครับ
|
90
เมื่อ: กันยายน 12, 2018, 04:53:24 PM
|
||
เริ่มโดย olo - กระทู้ล่าสุด โดย J-Autogas | ||
ตรงท่อร่วมไอดี ที่เห็นเป็นคราบ น่าจะคราบจาระบี น้ำมันส่วนนั้นไม่น่าจะมี จาระบีใช้ในการประกอบท่อ ทำให้เวลาร้อนแล้วมีคราบครับ
ส่วนตรงหม้อต้ม น่าจะเป็นคราบจากท่อน้ำ ที่เข็มขัด รัดท่อจนเนื้อยางในท่อน้ำขาด ทำให้น้ำไหลออกมาทางเส้นใยผ้าใบ ตัวหม้อต้มยังไม่น่าจะรั่วซึม เดี่ยวตรวจสอบและแก้ไขให้ ส่วนหม้อต้ม ถ้ารั่วซึมจากหม้อต้มเดี่ยวเคลมให้ใหม่ครับ |
J AUTOGAS
34/38 ซ.แจ้งวัฒนะ 43 หมู่ที่1 ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
โทร 02-5744-313 เปิดบริการ จันทร์-เสาร์ 8.00-17.00น.
สายด่วนลูกค้าทางร้าน
โทรได้ตลอดไม่เว้นวันหยุด