หัวข้อ: honda civic 2.0 ปี 2008 เริ่มหัวข้อโดย: kit2499 ที่ ตุลาคม 03, 2014, 09:38:56 PM สอบถามช่างเจ เคยอ่านเจอกระทู้เก่าของช่างเจว่าเครื่อง 2.0 ของเครื่องรุ่นนี้ไม่ค่อยทนแก็ส พอดีอยากติดแก็สตัวนี้เห็นเดี่ยวนี้ช่างเจพัฒนาแบบ 2 ทาง
น่าจะช่วยลดการสึกหรอดีขึ้นมั๊ยครับ และถ้าจะติดแก็สรุ่นนี้แนะนำชุดไหนครับ และมีอะไรข้อควรระวังในรถยนต์รุ่นนี้บ้างครับ หรือมีอะไรแนะนำบ้างครับ และอัตราการกินแก็สของรถยนต์รุ่นนี้ตกกิโลเมตรกี่บาท หัวข้อ: Re: honda civic 2.0 ปี 2008 เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ ตุลาคม 05, 2014, 04:20:31 PM Fd 2.0 k20 A รุ่นนี้ติดตั้งแก๊สใช้งานได้ปกติ ครับ หลังติดตั้งแก๊สไปแล้ว มีปรับตั้งระยะห่างวาล์ว ทุก 40,000 km.
การติดตั้งเป็นระบบ 2 ทางจะช่วยให้อัตราการยันของวาล์วช้าลง หรือ ถ้ายัน ก็จะยันในสัดส่วน เท่าๆกันในทุก สูบครับ ชุดที่แนะนำ เป็น Europegas OBD หัวฉีด hana หม้อต้ม magic gold ราคาติดตั้ง 32,000 บาท ครับ หัวข้อ: Re: honda civic 2.0 ปี 2008 เริ่มหัวข้อโดย: kit2499 ที่ ตุลาคม 08, 2014, 07:47:37 AM 1.ถ้าเปลื่ยนเป็นหัวฉีด keihin การใช้งานดีกว่ามั๊ย และต้องเปลื่ยนเป็นขนาด 73 cc.ด้วยหรือไม่
2.หม้อต้ม magic gold กับ tomasetto at13 แตกต่างกันอย่างไร สรุปถ้าเปลื่ยนทั้ง 2 เลยจะเหมาะสมกับรถ fd 2.0 มั๊ย หัวข้อ: Re: honda civic 2.0 ปี 2008 เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ ตุลาคม 08, 2014, 11:07:18 AM 1. หัวฉีด Keihin ดีกว่าหัวฉีด hana แน่นอนครับ ประสิทธิภาพสูงกว่า การขับขี่ ก็ดีกว่าครับ ขนาดที่ใช้ ต้องเป็น ขนาด 73 cc. เพิ่มเงินอีก 1,000 บาทครับ
2. หม้อต้ม Tomasetto at 13 จ่ายแก๊สให้กับ fd 2.0 k20a ไม่พอ เกิดปัญหารอบปลายสะดุดได้ครับ แนะนำ magic gold หรือไม่ ก็ kme gold ครับ เปลี่ยนทั้งสองอย่าง เหมาะสมกับ fd 2.0 ครับ หัวข้อ: Re: honda civic 2.0 ปี 2008 เริ่มหัวข้อโดย: kit2499 ที่ ตุลาคม 09, 2014, 01:20:06 PM สอบถามอีกนิดถังโดนัส ที่เหมาะสมกับรถยนต์รุ่นนี้ขนาดกี่ลิตร ครับ
หัวข้อ: Re: honda civic 2.0 ปี 2008 เริ่มหัวข้อโดย: kit2499 ที่ ตุลาคม 09, 2014, 01:24:32 PM สอบถามอีกนิดถังโดนัส ที่เหมาะสมกับรถยนต์รุ่นนี้ขนาดกี่ลิตร ครับ หัวข้อ: Re: honda civic 2.0 ปี 2008 เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ ตุลาคม 09, 2014, 08:29:42 PM แนะนำขนาด 42 lite ครับ
|