หัวข้อ: วีโก้ 2.7 ถึงเวลาที่ต้องจัดการกับหัวฉีดและหม้อต้ม+TAP เริ่มหัวข้อโดย: teelaban ที่ พฤษภาคม 06, 2014, 02:38:04 PM ติดตั้งกับนายช่างใช้งานมาก็ 180,000 โล กับชุดหัวฉีด magic II และหม้อต้ม magic III
ซึ่งคงต้องมีการปรับปรุงระบบแก๊สใหม่เพราะหม้อต้มเริ่มมีรอยซึม ในอนาคตอันใกล้มีโครงการที่จะเลือกระหว่างติดตั้งเทอร์โบ หรือลงกล่อง UNICHIP ขอคำแนะนำจากนายช่างดังนี้ 1.หัวฉีด KEIHIN จุดเหลือง 73 cc ราคาพร้อมติดตั้งเท่าไหร่ครับ 2.หม้อต้ม AT13 รองรับเทอร์โบหรือลงกล่องได้หรือไม่ หรือว่าต้องเล่น KME gold ตามที่มีคนติดเทอร์โบทำแล้ว กำลังรวบรวมทรัพยากรเพื่อปรับปรุงรถอยู่ครับ หัวข้อ: Re: วีโก้ 2.7 ถึงเวลาที่ต้องจัดการกับหัวฉีดและหม้อต้ม เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ พฤษภาคม 06, 2014, 07:52:00 PM 1. keihin เหลืองขนาด 73 cc. ราคาพร้อมติดตั้งอยู่ที่ 11,000 บาทครับ
2. หม้อต้ม ถ้าจะติดตั้เทอร์โบในอนาคต แนะนำ kme gold ครับ ราคาโทรสอบถามกับทางร้านอีกครั้งครับ หัวข้อ: Re: วีโก้ 2.7 ถึงเวลาที่ต้องจัดการกับหัวฉีดและหม้อต้ม เริ่มหัวข้อโดย: teelaban ที่ พฤษภาคม 08, 2014, 01:23:26 PM ขอบคุณครับนายช่าง ถามต่ออีกนิด
ถ้าแค่ลงกล่อง UNICHIP ตัวหม้อต้ม AT13 พอไหวมั๊ย หรือยังไงก็ต้อง KME gold ถึงจะเอาอยู่ครับ หัวข้อ: Re: วีโก้ 2.7 ถึงเวลาที่ต้องจัดการกับหัวฉีดและหม้อต้ม เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ พฤษภาคม 08, 2014, 02:46:14 PM ติดตั้งเที่ยวเดียว สำหรับการรองรับแรงม้าแบบสูงๆ kme gold ไปเลยเที่ยวเดียวดีกว่าครับ
หัวข้อ: Re: วีโก้ 2.7 ถึงเวลาที่ต้องจัดการกับหัวฉีดและหม้อต้ม เริ่มหัวข้อโดย: teelaban ที่ พฤษภาคม 10, 2014, 10:57:15 AM ขอบคุณครับ งั้นเดี๋ยวรอรวบรวมทรัพยากรก่อน
หัวข้อ: Re: วีโก้ 2.7 ถึงเวลาที่ต้องจัดการกับหัวฉีดแ& เริ่มหัวข้อโดย: teelaban ที่ มิถุนายน 19, 2014, 11:28:21 AM อัพเดตสถานะ
หลังจากได้ทำการเปลี่ยนหม้อต้มมาใช้ KME gold และใช้หัวฉีด HANA พ่วงด้วยกล่อง TAP พร้อมทำการแก้ไขปรับจูนแล้ว วิ่งดีขึ้นมากครับ จากที่เคยออกตัวอืด และต้องลากเกียร์เพื่อทำความเร็ว ตอนนี้เหยียบแล้วมาไวดีมากในข่วงเกียร์ 1-2-3-4 ส่วนจากเกียร์ 4-5 จะไม่ขึ้นไวมากแต่ก็ไวกว่าเดิมเยอะ ทดสอบวิ่งเกียร์ 5 ความเร็วช่วง 120-130 แล้วกดไปหา 170 ได้เร็วกว่าเดิม คุ้มค่ากับงบที่ลงไป คิดว่าคงไม่ลงกล่องแล้วครับ ถ้าจะทำเพิ่มจริงๆคงหันไปหาเทอร์โบเลย ข้อเสียที่พบคือหัวฉีดตัวนี้เสียงดังกว่า magic ซะอีก อยู่ในรถได้ยินเสียงหัวฉีดทำงานเลย แล้วถ้าไปเปลี่ยนท่อใหม่ทั้งเส้นต้องจูนใหม่มั๊ยครับนายช่าง หัวข้อ: Re: วีโก้ 2.7 ถึงเวลาที่ต้องจัดการกับหัวฉีดและหม้อต้ม เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มิถุนายน 19, 2014, 12:21:48 PM เปลี่ยนท่อไม่ต้องจูนใหม่ครับ
|