หัวข้อ: fortuner 2.7 V AT กับ Pajero sport V6 3,000 เริ่มหัวข้อโดย: CHAINAT ที่ พฤศจิกายน 11, 2013, 11:01:25 PM ช่าง เจ ครับ
Mitsubishi Pajero sport V6 3,000 cc. (ช่างนี้น่าจะลดเยอะ) กับ fortuner 2.7 V AT lpg กับตัวไหน ปัญหาน้อย ทนทาน นานเป็น 10 ปี (น่าจะเป็น fortuner 2.7 V AT) Pajero sport V6 3,000 cc. นานไปปัญหาเยอะไหมครับ แก้จบไหม ขอบคุณมากครับ หัวข้อ: Re: fortuner 2.7 V AT กับ Pajero sport V6 3,000 เริ่มหัวข้อโดย: teeza109 ที่ พฤศจิกายน 11, 2013, 11:38:53 PM fortuner 2.7 ผมมาเสนอความคิดเห็นคับ
55+ ถ้าใช่นานๆศูนย์บริการ โตต้า น่าจะจบก่าคับ โดยเฉพาะสีและตัวถึง เคลมเร็ว และในเวบบอด fortuner เหนเขาใช้มาตั่งแต่ออกรถ ปี05 ก็ยังใช้กันอยู่น่าคับพี่ ขอบคุณมากครับ คุณ teeza109 หัวข้อ: Re: fortuner 2.7 V AT กับ Pajero sport V6 3,000 เริ่มหัวข้อโดย: CHAINAT ที่ พฤศจิกายน 12, 2013, 08:27:20 AM fortuner 2.7 ผมมาเสนอความคิดเห็นคับ 55+ ถ้าใช่นานๆศูนย์บริการ โตต้า น่าจะจบก่าคับ โดยเฉพาะสีและตัวถึง เคลมเร็ว และในเวบบอด fortuner เหนเขาใช้มาตั่งแต่ออกรถ ปี05 ก็ยังใช้กันอยู่น่าคับพี่ ขอบคุณมากครับ คุณ teeza109 ขอบคุณมากครับ คุณ teeza109 หัวข้อ: Re: fortuner 2.7 V AT กับ Pajero sport V6 3,000 เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ พฤศจิกายน 13, 2013, 05:05:05 PM เครื่องยนต์ ทั้ง toyota 2.7vvt-i และ mitsubishi v6 3,000 cc. ก็เป็น ระบบวาล์ว แบบไฮดรอลิกทั้งคู่
ปัญหาจุกจิก เรื่อง วาล์ว ไม่มีปัญหาด้วยกันทั้งคู่ครับ ส่วนต่อไป คือ ระบบจุดระเบิด 2.7 vvt-i คอล์ยจุดระเบิด 4 ตัว อายุการใช้งาน 1-200,000 km มีโอกาส เสื่อมสภาพ แล้วแต่ การใช้งาน ของ pajero v6 คอล์ยจุดระเบิด 6 ตัว อายุการใช้งาน ยังไม่แน่ชัด ว่า ใช้ได้ เกิน 100,000 km. ไปได้ไกลขนาดไหน ส่วนปัญหา จุกจิก อื่น ไม่น่าจะมี มากนัก ครับ ของ pajero ในคลับ จะมีปัญหา เรื่อง พวงมาลัยกัน และ จากที่ผม เคยขับ พวงมาลัย ของ pajero ค่อนข้างหนืด กว่าของ fortuner ครับ ส่วน การใช้งาน อย่างอื่น ชอบหรือไม่ ชอบ แนะนำ คำตอบเดียว ที่ตัดสินใจไม่ผิด และ ดีที่สุดคือ หากเช่า รถทั้งสองรุ่น ขับ คัน ละ 1 วัน เอาแบบ วิ่งทางไกล ขับไปเที่ยว ทั้งสองรุ่น หาเช่า ได้ไม่ยาก เมื่อได้ขับ แล้ว จะรู้ว่า ชอบ หรือไม่ชอบ และตัดสินใจไม่ผิดครับ ขอบคุณมากครับ ช่างเจ |