jautogas

ติดต่อสอบถามร้าน J autogas => สำหรับลูกค้าสอบถามครับ => ข้อความที่เริ่มโดย: zelzer31 ที่ พฤษภาคม 31, 2012, 11:03:19 PM



หัวข้อ: ขอถามเกี่ยวกับหัวฉีด rail ig1 หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: zelzer31 ที่ พฤษภาคม 31, 2012, 11:03:19 PM
ขอถามเกี่ยวกับหัวฉีด rail ig1 หน่อยครับ ว่าถ้าขับเร็วมากๆเนี่ยแบบว่ารอบสูงๆแช่นานๆ และคิ๊กดาวน์บ่อยๆ นี่มีผลทำให้หัวฉีดพังรึเปล่าครับ แล้วอาการที่ตอนเครื่องเย็นแล้วตัดจากน้ำมันเป็นแก๊สแล้วกระตุกเบาๆนี่ใช่อาการหัวฉีดเริ่มเสื่อมสภาพแล้วใช่รึเปล่าครับ แล้วหัวฉีด rail ig1 นี่มีชุดซ่อมหัวฉีดรึเปล่าครับ หรือต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งรางอะครับ


หัวข้อ: Re: ขอถามเกี่ยวกับหัวฉีด rail ig1 หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มิถุนายน 01, 2012, 08:26:27 AM
http://www.railspa.net/en/products/injectors-lpg-cng/ig1.html

หาก ตาม สเป็คโรงงาน  การใช้งาน  ไม่ว่า จะเป็น รอบสูง หรือ รอบต่ำ   ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ

อาการ  สะดุด  ตอนเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส    ต้องลองปรับจูนแก๊ส ใหม่ ก่อนครับ

หากปรับจูนแล้ว  อาการ ยังสะดุด เหมือนเดิม  หรือ  ไม่หาย  ก็ต้องมาดูว่าเกิดจากสาเหตุ อะไร

หัวฉีด ผิดปกติ  แรงดัน หม้อต้ม เพี้ยน  หรือ ปัญหาอื่น ครับ


หัวข้อ: Re: ขอถามเกี่ยวกับหัวฉีด rail ig1 หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มิถุนายน 01, 2012, 10:31:41 AM
รางหัวฉีดแก๊ส  ไม่แนะนำ ให้ซ่อม  หรือ เปลี่ยนชุดซ่อมครับ

เพราะ ตัวที่เสื่อมสภาพมี

1 คอล์ยหัวฉีด
2 ปลอกลูกสูบ
3 เครื่องมือ ในการปรับแต่งให้แม่นยำ

แนะนำ เปลี่ยน รางใหม่ดีกว่า ครับ

รางใหม่ที่ร้าน  พร้อมติดตั้ง สำหรับรางหัวฉีด  rail  valtek  ราคา  3500 บาท ครับ


หัวข้อ: Re: ขอถามเกี่ยวกับหัวฉีด rail ig1 หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: zelzer31 ที่ มิถุนายน 02, 2012, 01:13:14 PM
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำมากๆครับ ช่างเจ แล้วไม่ทราบว่าที่ร้านรับจูนแก๊สหัวฉีด Gi กับเปลี่ยนรางหัวฉีดใหม่ รึเปล่าครับพอดีบ้านผมอยู่ใกล้ๆร้านช่างเจน่ะครับ


หัวข้อ: Re: ขอถามเกี่ยวกับหัวฉีด rail ig1 หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มิถุนายน 02, 2012, 04:14:34 PM
ทางร้านไม่มีหัวฉีดตัวนี้  และไม่มีโปรแกรมจูนแก๊ส หัวฉีดยี้ห้อนี้ครับ