หัวข้อ: city03 รบกวนช่างเจ ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: blackser ที่ เมษายน 25, 2012, 10:22:13 PM จะเอาน้องตี้มาติด lpg ครับ แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะติดเป็นแบบไหนหัวฉีดอะไรยังไงดี เคยได้ยินแว่บๆมาว่า cityมีปัญหาง่ายเวลาติดแก๊สด้วย ไม่ทราบว่าจะเป็นขนาดไหนยังไง มันเป็นปัญหาที่แก้เองได้ หรือว่าต้องเข้าอู่ลูกเดียว รบกวนช่างเจช่วยแนะนำทีครับ ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: city03 รบกวนช่างเจ ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ เมษายน 26, 2012, 07:46:33 AM city ตัวนี้ ถ้าเป็น idsi ปัญหาจะอยู่ที่ มีคอล์ย 8 ตัว เวลาเสียทำให้ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยน ค่อนข้างสูง กว่ารถปกติ ซึ่งมีอยู่แค่ 4 ตัว
กับ เรื่องเกียร์ cvt ครับ ส่วน นำมาติดตั้งแก๊ส ก็ติดตั้งได้ปกติ ครับ ปัญหา หากมีขึ้นมา ทางอู่ติดตั้งแก๊ส แนะนำ แนวทางในการซ่อม และ แนะนำ สถานที่ ที่ซ่อมให้ได้ครับ หัวข้อ: Re: city03 รบกวนช่างเจ ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: blackser ที่ เมษายน 26, 2012, 09:56:50 PM อ่อ ขอบคุณมากครับ แล้วควรจะติดตั้งเป็นแบบหัวฉีด europegas หรือ Keihin ดีครับ
แล้วตอนนี้ ถังแคปซูล กับ ถังโดนัท ราคาต่างกันมากมั้ยครับ? ขอบคุณครับ :) หัวข้อ: Re: city03 รบกวนช่างเจ ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ เมษายน 26, 2012, 10:16:45 PM แนะนำ หัวฉีด europegas ครับ
ถังแคปซูล ราคา 32,000 บาท ถังโดนัท ราคา 33,000 บาท ครับ หัวข้อ: Re: city03 รบกวนช่างเจ ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: teeseri ที่ เมษายน 26, 2012, 10:57:03 PM ขอแจมหน่อยครับ ทำไมช่างเจถึงแนะนำเป็นหัวฉีด europegas แทนที่เป็น Keihin ครับ
หัวข้อ: Re: city03 รบกวนช่างเจ ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: CHAINAT ที่ เมษายน 27, 2012, 08:33:19 AM city ตัวนี้ ถ้าเป็น idsi ปัญหาจะอยู่ที่ มีคอล์ย 8 ตัว เวลาเสียทำให้ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยน ค่อนข้างสูง กว่ารถปกติ ซึ่งมีอยู่แค่ 4 ตัว กับ เรื่องเกียร์ cvt ครับ ส่วน นำมาติดตั้งแก๊ส ก็ติดตั้งได้ปกติ ครับ ปัญหา หากมีขึ้นมา ทางอู่ติดตั้งแก๊ส แนะนำ แนวทางในการซ่อม และ แนะนำ สถานที่ ที่ซ่อมให้ได้ครับ ช่าง เจ ครับ ขอ สถานที่ ที่ซ่อม idsi ครับ หัวข้อ: Re: city03 รบกวนช่างเจ ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ เมษายน 27, 2012, 11:37:23 AM http://www.visavayont.com/songprapa.html
แนะนำ ที่สาขา ดอนเมืองครับ หัวข้อ: Re: city03 รบกวนช่างเจ ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: kamtorn ที่ เมษายน 27, 2012, 01:12:09 PM ผมก็สงสัยเหมือนกัน ทำไมพี่เจถึงแนะนำเป็นหัวฉีด europegas แทนที่เป็น Keihin ครับ...
หรือว่าประสิทธิภาพหัวฉีด europegasกับ Keihin ไม่ต่างกันครับ หัวข้อ: Re: city03 รบกวนช่างเจ ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: teeseri ที่ เมษายน 27, 2012, 01:31:48 PM ไม่ใช่อะไรหรอครับ ที่ถามเพราะความสงสัยผมได้อ่านทุกกระทู้
ช่างเจจะแนะนำเป็น europegas ทุกครั้ง เพราะอะไรหรอครับ ผลต่างที่ต้องจ่ายเพิ่มสำหรับ keihin ทั้งประสิทธิภาพและความคุ้มค่า กับที่ต้องจ่ายเพิ่มไหมครับ หัวข้อ: Re: city03 รบกวนช่างเจ ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ เมษายน 27, 2012, 03:07:19 PM หัวฉีด europegas ถ้าเทียบ หัวฉีดตัวอื่นในท้องตลาดตอนนี้
เทียบกับ หัวฉีดรุ่น top ของอีเนอร์จี ตัว type 34 ของ valtek หรือ ยี้ห้อ อื่นๆ ในตลาดอุปกรณ์แก๊ส ตอนนี้ หัวฉีด europegas มีประสิทธิภาพดีกว่า ติดตั้งง่ายกว่า และราคา ไม่แพงมาก และที่ร้าน ติดตั้งไปตอนนี้ ปัญหา เรื่องเสียงดัง เรื่อง หัวฉีด มีปัญหา แทบไม่มีเกิดขึ้นเลย และ อุปกรณ์แก๊ส ยีห้ออื่นใน ท้องตลาด ตอนนี้ ก็เริ่ม นำเข้ามาใช้ ประกอบชุดแล้วด้วย เหมือนกัน อาจ ติดเรื่อง ราง ที่ยัง ดูไม่สวย เรื่อง ราคา เรื่อง ปลั๊ก สายไฟ ซึ่งตอนนี้ ของหัวฉีด europegas ซึ่ง นำมาใช้ เป็นเจ้า แรก ตอนนี้ พัฒนา ไปไกล แล้ว เปลี่ยน ปลั๊ก สายไฟใหม่ สั่ง กลึงรางใหม่ สวยกว่าเดิม ดูดี กว่าเดิม สำหรับ หัวฉีด keihin เป็น หัวฉีด อีกเกรด หนึ่ง ซึ่ง ลูกค้า จะมองไปอีกขั้น จาก ระดับการใช้งานทั่วไป แต่ จริงๆ แล้ว หัวฉีด europegas รับเทคโนโลยี มาจาก หัวฉีด keihin ตัว วัสดุ ภายใน ขดลวดสนาม แม่เหล็ก บอดี อาจสู้ keihin ไม่ได้ แต่ พัฒนา และผลิต ออกมา เป็นรุ่นที่สอง แล้ว รุ่นแรก ความต้านทาน 3 โอห์ม รุ่นปัจจุบัน ความต้านทาน 2 โอห์ม ดังนั้น เทคโนโลยีต่างๆ พัฒนามาได้ ค่อนข้างดี และมีปัญหา เรื่อง การผลิต น้อย ดังนั้น หัวฉีด ตัวนี้ ก็สามารถติดตั้ง และใช้งานได้ในระดับ ดีมากแล้วครับ หัวข้อ: Re: city03 รบกวนช่างเจ ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: blackser ที่ เมษายน 27, 2012, 08:25:47 PM อ่อ กระจ่างครับ ขอบคุณมากครับ :)
หัวข้อ: Re: city03 รบกวนช่างเจ ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ เมษายน 27, 2012, 09:25:22 PM ไม่ใช่อะไรหรอครับ ที่ถามเพราะความสงสัยผมได้อ่านทุกกระทู้ ที่แนะนำเป็น europegas เพราะเพียงพอในระดับใช้งานทั่วไปครับ ติดตั้งแก๊สเสร็จ วิ่งได้เหมือนน้ำมัน ไม่มีปัญหาจุกจิก ครบ 100,000 km หัวฉีด อาจเสื่อม สภาพก็เปลี่ยนใหม่ ทั้งรางอยู่ที่ 4,500 บาท เทคโนโลยีหัวฉีด ประสิทธิภาพของหัวฉีด ถ้าเทียบ กับ หัวฉีดแก๊สยี้ห้อ อื่นในท้องตลาด ถือว่า ได้หัวฉีดแก๊ส เกรดดีกว่า มีเทคโนโลยีการผลิตที่ ดีกว่า เครื่องยนต์ ทำงานในโหมดแก๊ส ได้ราบเรียบ ไม่มีปัญหาเรื่อง สั่น เรื่องเดินเบา ไม่เรียบ ถือว่า คุ้มค่ากับ ค่าเงินที่จ่ายไปครับ ช่างเจจะแนะนำเป็น europegas ทุกครั้ง เพราะอะไรหรอครับ ผลต่างที่ต้องจ่ายเพิ่มสำหรับ keihin ทั้งประสิทธิภาพและความคุ้มค่า กับที่ต้องจ่ายเพิ่มไหมครับ สำหรับ ลูกค้าที่เลือก keihin จะประเภท เลือกทั้งที เลือกให้ดีที่สุดไปเลย ซึ่ง ก็ได้ สิ่งที่คุ้มค่า กับที่สิ่งเลือก ทั้งประสิทธิภาพ และความทนทาน ที่ เป็นตัว การันตี ของแบรนด์ ของหัวฉีดแก๊สเอง หัวข้อ: Re: city03 รบกวนช่างเจ ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: teeseri ที่ เมษายน 27, 2012, 09:50:25 PM ชัดเจนมากครับ แล้วหัวฉีด keihin ประมาณกี่ km
ถึงเริ่มเสื่อมสภาพครับ หัวข้อ: Re: city03 รบกวนช่างเจ ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ เมษายน 28, 2012, 07:36:38 AM ตั้งแต่เปิดร้านติดตั้งแก๊สมา ที่ร้าน ยังไม่เคยเจอ หัวฉีด keihin เสีย แม้แต่ หัวเดียวเลยครับ
ทั้งคันที่ติดตั้ง ngv ที่ทำงานหนักหน่วง กว่า lpg กว่า 2 เท่าตัว บางคัน เลขไมล์มากกว่า 300,000 km ยังไม่มีปัญหาครับ แต่ กับ หัวฉีด europegas ตีขั้นต่ำ ไว้ที่ประมาณ 100,000 km ครับ หัวข้อ: Re: city03 รบกวนช่างเจ ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: teeseri ที่ เมษายน 28, 2012, 10:14:04 AM ขอบคุณครับ
|