หัวข้อ: สอบถามข้อมูลหัวฉีด และการติดตั้ง เริ่มหัวข้อโดย: rattakorns ที่ มีนาคม 30, 2012, 10:14:38 AM คุณเจ
รบกวนสอบถามรายละเอียดดังต่อไปนี้ครับ 1.ความแตกต่างระหว่างหัวฉีด Keihin กับ Europegas injector (ขออภัยถ้าเคยมีคนถามแล้ว รบกวนตอบอีกครั้งด้วยครับ) 2. รถกระบะ Triton Plus 4Door (รถได้ก่อนวันสงกรานต์) 2.1 ในผลงานการติดตั้งของคุณเจที่เอาถังแคปซูล 48L ไปแทนหม้อพักไอเสีย ไม่ทราบว่าย้ายหม้อพักไปไว้ตรงจุดไหนครับ 2.2 สามารถใช้ถังใหญ่กว่านี้ได้หรือไม่ครับ หรือสามารถติดถังเพิ่มอีกถังได้หรือได้หรือไม่ครับ(วางคู่กัน) 2.3 ในรูปผลงานติดตั้ง เห็นแนวท่อไอเสียผ่านถังแก๊ส ความร้อนจะส่งผลอะไรหรือไม่ ถ้าติดฟรอยด์สะท้อนความร้อนมีค่าใช้จ่ายเพิ่มหรือไม่ครับ 2.4 ตัวท่อของหัวรับแก๊สจากหัวจ่ายของปั๊มแก๊สต้องยืดออกมาจากถังไกลแค่ไหนครับ แล้วความสั้นยาวของท่อส่งผลอะไรหรือไม่ 2.5 การบำรุงรักษาในระยะยาวยากง่ายแค่ไหนครับ เช่นหากมีการล้างอัดฉีด ความดันของน้ำส่งผลต่ออุปกรณ์หน้าถังหรือไม่ 3. Ford Fiesta 1.6Sport Ultimate (รถได้พฤษภาคม) 3.1 ใช้เวลาติดตั้งกี่ชั่วโมงครับ ถ้านำไปติดพร้อมกับ Triton และ 4. ขอทราบราคาของทั้ง 2 คันด้วยครับ(ใช้หัวฉีด Keihin ทั้งสองคัน) 4.1 Triton ติดถังใต้ท้อง ไม่เอายางอะไหล่ออก 4.1.1 ถ้าหากติดถังให้ใหญ่ขึ้นได้ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นหรือไม่ครับ 4.1.2 ถ้าสามารถเพิ่มถังได้อีกใบ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเท่าไหร่ 4.2 Fiesta ตามผลงานติดตั้งของคุณเจเลยครับ ราคาเท่าไหร่ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: สอบถามข้อมูลหัวฉีด และการติดตั้ง เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ มีนาคม 30, 2012, 04:56:43 PM 1 เรื่อง หัวฉีด europegas กับ หัวฉีด keihin ตอบแบบ สรุป คือ หัวฉีด europegas เป็น เกรดคุณภาพเดียวกับ หัวฉีด อื่นในท้องตลาด ความทนทานเท่ากัน กับ หัวฉีด ยี้ห้อ อื่น ที่โฆษณาทีวี ทุกวัน แต่ ประสิทธิภาพของหัวฉีด europegas ทำได้สูงกว่า ติดตั้งแล้วรถวิ่งดีกว่า
ส่วน หัวฉีด keihin เป็น เกรด อะไหล่แท้รถยนต์ สินค้า ผลิตที่เดียว โรงงานเดียวกัน ที่ ผลิต หัวฉีด น้ำมันให้กับ รถยนต์ honda ทั่วโลก ดังนั้น ความทนทาน และประสิทธิภาพ อยู่ในระดับ สูง หากเทียบ หัวฉีดตัวนี้ กับ หัวฉีดอื่น ในท้องตลาด เทียบ ได้ กับ หัวฉีด bosch จากประเทศเยอรมัน 2 2.1 หม้อพัก ย้ายขยับเดินหน้า 2 ฟุต 2.2 ถังโตกว่านี้ ติดตั้งไม่ได้ครับ 2.3 ความร้อนไม่มีผลใดๆ กับ ถังแก๊ส ครับ 2.4 คำถามยังไม่ชัดเจน ครับ 2.5 ตรงจุดนี้ การบำรุงรักษา ทำได้ตามปกติ ไม่มีอะไรพิเศษ ครับ 3 feata ติดตั้งใช้ เวลาติดตั้งประมาณ 6 ชั่วโมง 4 misubishi triton ติดตั้ง หัวฉีด europegas ถังแทนหม้อพัก ขนาด 48 lite ราคาอยู่ที่ 35,000 บาท เปลี่ยนเป็นหัวฉีด keihin เพิ่มเงิน 7,000 บาท รวมเป็น 42,000 บาท (ตอนนี้งานติดตั้งแทนหม้อพักแบบนี้ทางร้านงดรับติดตั้งชั่วคราว เนื่องจากขาดช่างติดตั้ง) กับ Mitsubishi triton ตอนนี้ที่ทางร้านรับติดตั้งจะเป็นแบบ ถังแคปซูล ขนาด 58 lite แทนยางอะไหล่ หัวฉีด europegas อยู่ที่ 33,000 บาท เปลี่ยนเป็นหัวฉีด keikin เพิ่มเงิน 7,000 บาท รวมเบ็ดเสร็จอยู่ที่ 40,000 บาท และอีกแบบ คือ แบบติดตั้งถังโดนัท แทนยางอะไหล่ ขนาด 51 lite หรือ 71 lite หัวฉีด europegas อยู่ที่ 35,000 บาท เปลี่ยนเป็นหัวฉีด keihin เพิ่มเงิน อีก 7,000 บาท สำหรับ ford feata ติดตั้งหัวฉีด europegas s.a.s หัวฉีด keihin ถังโดนัท ขนาด 42 lite ราคา ติดตั้งเบ็ดเสร็จ อยู่ที่ 40,000 บาท ครับ หัวข้อ: Re: สอบถามข้อมูลหัวฉีด และการติดตั้ง เริ่มหัวข้อโดย: rattakorns ที่ มีนาคม 31, 2012, 12:11:29 AM ขอบคุณมากครับ เสียดายที่ตอนนี้ติดแทนที่หม้อพักไม่ได้
|