หัวข้อ: Lancer EX 1.8 สนใจติด LPG ขอทราบรายละเอียด เริ่มหัวข้อโดย: Jin ที่ กุมภาพันธ์ 02, 2012, 11:19:03 PM เรียนคุณเจ
สนใจนำ Lancer EX 1.8 ติด LPG Europe gas ขอสอบถามดังนี้นะคะ 1. หัวฉีดของ Europe กะ ของ Keihin มันทำงานต่างกันอย่างไรบ้างคะ 2. ถ้าติดเป็นโดนัท 51 ลิตร ต้องเพิ่มเงินกี่บาท แล้วคุณเจ กระเป๋าใสยางอะไหล่แถมมั้ยคะ 3. ปกติเติม โซฮอล95 อยู่ ก่อนติดแก็สและตลอดไปต้องเปลียนไปใช้เบนซิน 91 หรือเบนซิน 95 (อย่างใดอย่างหนึ่ง) หรือเปล่าคะ (คือเคยอ่านเจอว่าถ้าติดแก็สแล้วควรเปลี่ยนไปใช้เบนซิน เพราะโซฮอลค้างถังนานๆมันจะเน่า จริงหรือป่าวคะ) 4. แล้วมันดูแลรักษายากมั้ยคะ เหมือนอ่านจากทั่วๆไปพบว่า EX มีปัญหาไฟเอนจิ้นโชว์กันเยอะอะคะ สาเหตุเกิดจากอะไรคะ แก้ยากมั้ย คือต้องหาข้อมูลไปซัพพอร์ทคุณพ่อ ไม่งั้นท่านไม่ยอมให้ติดค่ะ ขอบคุณค่ะ หัวข้อ: Re: Lancer EX 1.8 สนใจติด LPG ขอทราบรายละเอียด เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ กุมภาพันธ์ 03, 2012, 08:45:58 AM 1 หัวฉีดแก๊ส keihin เป็นหัวฉีดแก๊ส ที่เป็น อะไหล่แท้มาจากโรงงานเดียว กับ ที่ผลิต หัวฉีดน้ำมัน ให้กับ รถยนต์ honda ที่ส่งขายทั่วโลกครับ ดังนั้น ประสิทธิภาพ ความทนทาน มีคุณสมบัติ เทียบเท่า อะไหล่แท้รถยนต์ honda ทุกคัน อายุการใช้งาน ทนทาน เท่าหัวฉีดน้ำมัน ครับ หรือ พูดง่ายๆ หัวฉีดตัวนี้ ติดตั้งครั้งเดียว ใช้งานได้ยาวนาน เท่าอายุรถเลยครับ
ส่วนหัวฉีดแก๊ส europegas เป็นหัวฉีดแก๊สที่ ออกแบบ และผลิต ตาม โครงสร้าง และหลักการทำงานของหัวฉีด keihin รุ่นที่ทางร้าน นำมาติดตั้งเป็นหัวฉีดที่ผลิต ออกมาเป็น เวอร์ชั่น ที่สอง เวอร์ชั่นแรก ความต้านทาน 3 โอห์ม เวอร์ชั่น ปัจจุบัน ความต้านทาน 2 โอห์ม ฉีดแก๊ส ได้เร็วขึ้น ละเอียดขึ้น ความทนทานเพิ่มขึ้น อายุการใช้งานประมาณ 100,000 km 2 ปรับเปลี่ยนถังเป็นโดนัท ขนาด 51 lite เพิ่มเงิน อีก 1,000 บาท ครับ มีถุงใส่ยางอะไหล่ แถมให้ด้วยครับ 3 lancer ex หากจะนำมาติดตั้งแก๊ส แนะนำ ให้ เติมน้ำมันเป็น น้ำมัน ออกเทน 95 จะเป็น น้ำมัน ล้วน หรือ เป็น แก๊สโซฮอล ก็ได้ครับ 4 ปัญหาเรื่องไฟเครื่องยนต์โชว์ ตอนนี้ การปรับจูน ทำได้ลงตัว และ มีกล่อง รุ่นใหม่ ออกมา จูนตัวเอง ตลอดเวลา ปัญหา ไฟเครื่องยนต์ โชว์ แทบเกิดขึ้นได้ยาก กับ รถที่ทางร้าน ติดตั้งออกไป ครับ |