jautogas

ติดต่อสอบถามร้าน J autogas => สำหรับลูกค้าสอบถามครับ => ข้อความที่เริ่มโดย: Mister_M ที่ ตุลาคม 11, 2011, 02:31:06 PM



หัวข้อ: เรียน คุณเจ CRV G2 เครื่องยนต์ K20 A4 i-vtec ขนาด 2,000 CC.
เริ่มหัวข้อโดย: Mister_M ที่ ตุลาคม 11, 2011, 02:31:06 PM

CRV G2 เครื่องยนต์ K20 A4 i-vtec ขนาด 2,000 CC. เป็นรถที่ติดแก็สแล้วมีปัญหามาก เนื่องจากเครื่องยนต์เป็นระบบ i-vtec ระบบวาล์วแปรผัน ทุกคันติดแล้วมักจะมีปัญหาต่างๆ เช่น
                - สตาร์ทยาก สตาร์ทไม่ติดโดยเฉพาะตอนเครื่องเย็น
      - ออกตัวสะดุด เครื่องกระตุกวูบ ๆ เป็นระยะ รอบเดินเบาไม่นิ่ง รอบเครื่องสวิง เครื่องสั่น
      - เบาแล้วสะอึกและดับ
      - ออกตัวอืด รถวิ่งไม่ออก เครื่องยนต์ไม่มีกำลังเร่งแซงไม่ขึ้น รอบเครื่องขึ้นสูงแต่รถไม่วิ่ง มีอาการลากรอบ
      - เวลาเร่งแซงหรือเข้าจอดจะดับและมีอาการเหมือนแบตเตอรี่หมด
      - แอร์ตัดๆ ติดๆ
      - ระบบแก็สตัดเข้าระบบน้ำมันเองอัตโนมัติทั้งที่แก็สยังเหลืออีกครึ่งถัง
                - ไฟ Check Engine, ไฟหน้าปัดต่างๆ โชว์ทั้งๆ ที่ไม่มีการผิดปรกติ
                - เปลี่ยนน้ำมันเป็นแก๊ส เปลี่ยนแก็สเป็นน้ำมันมีอาการกระตุกมาก
                - เกย์น้ำมันใช้งานไม่ได้ ไม่สามารถตรวจสอบปริมาณที่แท้จริงได้
                - ติดถังแก็สแล้วท้ายห้อย ล้อแบะ
                - พอใช้ซักประมาณ 20,000 กว่ากิโลเมตร บ่าวาล์วทรุด วาล์วปิดไม่สนิท วาล์วยัน
                - ฯลฯ
อยากเรียนถามคุณ เจ คนติดก๊าซหัวฉีด
1. ปัญหาต่างๆ เหล่านี้ ปัจจุบันสามารถแก้ไขได้หรือยัง
2. CRV G2 เครื่องยนต์ K20 A4 i-vtec ขนาด 2,000 CC. รุ่นปี 2004 Prestige (จดทะเบียน มิย. 2547) เลขไมล์ 95,000 km ควรติดตั้งอุปกรณ์ยี่ห้ออะไร ที่จะเกิดปัญหาน้อยที่สุด (เอาแบบฟันธงเลยนะครับ)
3. ค่าใช้จ่าย
4. ระยะเวลาการติดตั้ง และวัน เวลา ที่ทางคุณเจ สะดวก (ไม่เร่งงาน เน้นงานเรียบร้อยและปลอดภัย จะใช้เวลาหลายวันก็ไม่เป็นไรครับ)

ขอบคุณครับ u_hooooo@hotmail.com 


หัวข้อ: Re: เรียน คุณเจ CRV G2 เครื่องยนต์ K20 A4 i-vtec ขนาด 2,000 CC.
เริ่มหัวข้อโดย: J-Autogas ที่ ตุลาคม 11, 2011, 06:36:07 PM
1  ปัญหาของระบบเครื่องยนต์ต่างๆ ที่ list  ตั้งแต่ เริ่มทำงานเกี่ยวกับระบบแก๊สรถยนต์ที่บริษัท scg เมื่อ 5 ปีก่อน ผมเคยเจอ ปัญหาลักษณะนี้มาก่อนในหลายๆรูป หลายๆ สถานการณ์  ทุกวันนี้รถรุ่นนี้ และกับเครื่องยนต์รุ่นนี้ ติดตั้งแก๊ส และใช้งานได้ปกติ เหมือนรถยนต์ทั่วๆไป ไม่ได้มีปัญหาจุกจิก แต่อย่างใด ครับ
เช็คข้อมูลได้จาก
http://forum.clubhondastream.com/index.php?topic=1774.0
http://www.hondacrvclub.com/2008/search.php
เสริจ หาคำว่า  jautogas ครับ
2 ชุดแก๊สที่แนะนำ ได้ทั้งสองตัว ครับ หรือ ถ้าต้องการแบบ เกรดเดียวกับ อะไหล่แท้รถยนต์ honda ก็เลือกเป็นหัวฉีด keihin ก็ได้ครับ
3 ค่าใช้จ่าย ถ้าเลือกเป็น หัวฉีด keihin  กับถังโดนัท ขนาด 51 lite ราคาติดตั้งเบ็ดเสร็จ  40,000 บาท ครับ
4 ใช้เวลาในการติดตั้ง 1 วัน  8.30-17.00 น. ครับ ผม